Phim Ảnh

‘Jon Snow’ Kit Harington trở thành Black Knight trong vũ trụ siêu anh hùng Marvel

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nhân vật mà Kit Harington thủ vai trong vũ trụ điện ảnh Marvel đã được tiết lộ.

Nổi tiếng từ Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) series truyền hình ăn khách bậc nhất những năm gần đây, nam diễn viên Kit Harington đang là một trong những cái tên được biết đến nhiều nhất màn ảnh nhỏ. Vai diễn Jon Snow, chiến binh dũng cảm đương đầu với loài quỷ băng giá của anh đã được rất nhiều khán giả yêu quý, và tạo cơ hội để Kit xuất hiện trong nhiều bom tấn khác của Hollywood như Pompeii (2014) và How to Train Your Dragon 2 và 3.

Kit Harington

Sắp tới, Kit Harington sẽ có được cơ hội còn lớn hơn nữa khi nhận được vai diễn trong vũ trụ siêu anh hùng Marvel - franchise điện ảnh ăn khách nhất màn ảnh rộng suốt hơn 10 năm qua. Vai diễn mà Kit đảm nhiệm mới đây đã được chính Kevin Feige - chủ tịch hãng Marvel Studios tiết lộ: Black Knight, hay có tên thật là Dane Whitman.

Black Knight

Giống như Black Panther, Black Knight là một danh hiệu chung được nhiều nhân vật khác nhau trong truyện tranh Marvel mang qua từng thời kỳ. Trong số đó, Dane Whitman là Black Knight nổi tiếng nhất. Anh không chỉ là một chiến binh thiệt nghệ, với đủ thứ thiết bị, vũ khí tối tân trang bị đầy người, mà còn là kiếm sĩ vô cùng tài giỏi. Chính vì vậy mà Dane có thể sử dụng thành thạo thanh Ebony Blade - một thanh kiếm có phép nổi tiếng trong truyện tranh Marvel.

Thanh kiếm Ebony Blade vốn được pháp sư nổi tiếng Merlin rèn ra từ một quặng kim loại do một vì sao rơi xuống Trái Đất đem tới. Thanh kiếm có thể cắt qua hầu hết mọi vật chất (trừ những kim loại siêu bền như Adamantium trong vuốt của Wolverine, hoặc Vibranium), và không thể bị phá hủy. Nó còn có khả năng đánh bật mọi đòn đánh bằng ma thuật. Thanh Ebony Blade có mối liên hệ mật thiết với chủ của nó. Nếu như chủ nhân của thanh kiếm chém giết quá nhiều, nó sẽ bị nhiễm tà khí và biến chủ nhân thành một bạo chúa vô cùng đáng sợ.

Dù được thừa kế từ người thân thứ vũ khí đầy hiểm họa như vậy, nhưng Dane Whitman lại quyết định trở thành người hùng và làm việc nghĩa. Anh từng có quãng thời gian sát cánh bên những nhóm siêu anh hùng như Avengers và Defender. Đặc biệt, sự tinh thông và thành thạo về vũ khí của Dane giúp anh được Tony Stark/Iron Man lẫn Hank Pym/Ant-Man tín nghiệm.

Hãng Marvel cũng xác nhận nhân vật Dane Whitman/Black Knight do Kit Harington thủ vai sẽ xuất hiện lần đầu trong bom tấn Eternals, ra mắt vào năm tới. Eternals có sự tham gia của minh tinh Angelina Jolie trong vai chính, cùng với đó là nam diễn viên Richard Madden - người từng đóng vai Robb Stark, anh trai cùng cha khác mẹ của Jon Snow trong Game of Thrones. Điều này có nghĩa là Eternals sẽ bao gồm tới hai diễn viên đến từ Game of Thrones.

Một chi tiết khá nhiều người không biết là thanh kiếm Ebony Blade, thuộc quyền sở hữu của Dane Whitman lẽ ra đã được xuất hiện từ năm… 2016, trong bom tấn Doctor Strange. Hãng Marvel tiết lộ, lẽ ra thanh kiếm này sẽ hiện ra trong một trang sách mà Stephen Strange đọc được khi tu luyện với Thượng Cổ Tôn Giả (The Ancient One). Tuy nhiên, vì một lý do không rõ mà chi tiết này đã bị loại bỏ khỏi bản phim chính thức.

Eternals dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/11/2020. Bộ phim dự kiến sẽ lấy bối cảnh hàng triệu năm trước, và xoay quanh giống loài người bất tử với sức mạnh phi thường. Các diễn viên nổi tiếng tham gia bộ phim là Angelina Jolie trong vai Thena, Richard Madden trong vai Ikaris, Kumail Nanjiani trong vai Kingo, và Salma Hayek trong vai Ajak.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất