Phim Ảnh

Anh chàng Jon Snow - Kit Harington của Game of Thrones sắp gia nhập vũ trụ siêu anh hùng Marvel

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Kit Harington sẽ có một vai trong franchise nổi tiếng nhất hiện nay của hãng phim Marvel Studios.

Đi từ series phim truyền hình nổi tiếng nhất tới franchise điện ảnh nổi tiếng nhất quả là giấc mơ của rất nhiều diễn viên Hollywood. Và sắp tới, điều này sẽ không chỉ còn là giấc mơ với một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của series Game of Thrones - Kit Harington. Theo báo Deadline đưa tin, Kit Harington đã nhận một vai chưa rõ trong vũ trụ điện ảnh Marvel - ngôi nhà của nhóm Avengers cùng nhiều siêu anh hùng đình đám.

Trong Game of Thrones, Kit thủ vai Jon Snow - một thành viên ngoài giá thú của gia tộc Stark phương Bắc. Sau đó, Jon tình nguyện lên làm lính canh tại bức đại tường thành ở cực Bắc, nằm giữa vùng hoang vu lạnh giá, vốn chỉ dành cho những người phạm tội nặng tới trấn giữ. Bên ngoài bức tường thành là hiểm họa về loài quỷ Bóng Trắng - những quái nhân có thể hồi sinh người chết thành xác sống để đe dọa loài người.

Vai diễn Jon Snow mà Kit bắt đầu đảm nhiệm từ năm 2011 đã đem lại nhiều thành công và danh tiếng cho anh. Kể từ Game of Thrones, Kit đã có mặt trong nhiều bộ phim của Hollywood như Pompeii (2014), Seventh Son (2014)... Anh còn lồng tiếng cho nhân vật Eret trong bom tấn hoạt hình đình đám How To Train Your Dragon phần 2 và 3.

Tuy thành công nhưng kể từ năm nay, khi Game of Thrones ra mắt mùa cuối với nhiều tình tiết thiếu logic, gây tranh cãi, Jon Snow đã từ một gương mặt được yêu thích thành nhân vật bị nhiều fan ghét bỏ. Việc phải chia tay với series truyền hình đã gắn bó với mình hơn 10 năm trời cũng khiến Kit Harington buồn rầu sâu sắc, thậm chí sa đà vào rượu và phải đi điều trị.

May mắn là với lời mời từ Marvel Studios, Kit Harington sẽ sớm có thêm một vai diễn chất lượng để lạc quan và mạnh dạn rời xa Game of Thrones. Hiện vẫn chưa rõ bộ phim điện ảnh hoặc truyền hình mà Kit tham gia sẽ là phim gì. Tuy nhiên căn cứ vào thời gian tuyên bố này được tung ra, thì có lẽ tác phẩm này sẽ thuộc cuối giai đoạn 4 (Phase 4) hoặc sang hẳn giai đoạn 5.

Hiện các bom tấn được Marvel Studios công bố cho giai đoạn 4 gồm có The Eternals, Doctor Strange and the Multiverse of Madness, Shang Chi and the Legend of the Ten Rings, và Thor: Love and Thunder. Đối với Kit Harington, dự án lý tưởng nhất dành cho anh có lẽ là The Eternals, vì một diễn viên khác của Game of Thrones là Richard Madden cũng thủ vai trong bộ phim này. Trong Game of Thrones, Richard đóng vai Robb Stark - người anh em cùng cha khác mẹ thân thiết của Jon Snow, nên việc anh tái hợp với Kit trong The Eternals chắc chắn sẽ làm nhiều fan thích thú.

Ngoài ra, cũng không ít người mong Kit sẽ thủ vai trong Thor: Love and Thunder - phần 4 của series về thần sấm sét Thor, với sự chèo lái của đạo diễn hài Taika Waititi. Các nhân vật xứ Asgard trong Thor đều sử dụng diễn viên người Anh hoặc nói giọng Anh, vậy nên việc Kit tham gia dự án này cũng rất khả thi. Trước đó, Kit từng diễn một vai hài hước trong bộ phim 7 Days in Hell, và được khá nhiều fan khen ngợi.

Cũng không loại trừ khả năng Kit sẽ tham gia một trong những dự án phim truyền hình của Marvel, phát hành trên hệ thông Disney+ mới. Những series truyền hình đã được Marvel công bố bao gồm The Falcon and the Winter Soldier, WandaVision, Loki và Hawkeye, cùng nhiều dự án khác chưa công bố. Kit vốn nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ hơn là màn ảnh rộng, thế nên việc anh tái xuất trong một series truyền hình của Marvel cũng hoàn toàn hợp lý.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất