Phim Ảnh

Kinh ngạc trước nhan sắc của tiểu hoa đang nổi và nữ minh tinh cổ trang kinh điển của TVB khi trang điểm

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang "Thâm cung kế" sau khi phát sóng, các nhân vật nữ như Hồ Định Hân, Lưu Tâm Du, Trần Vỹ, Châu Tú Na,... sở hữu nhan sắc cổ trang khiến mọi người phải kinh ngạc. Từ đây, khiến khán giả gợi nhớ các mỹ nhân cổ trang của nhà đài từ xưa đến nay.

Quả thật có những nữ diễn viên từ khi sinh ra đã sở hữu được một loại khí chất cổ trang, trang điểm cổ trang đẹp đến bất ngờ, thậm chí khiến khán giả nhớ mãi không quên. Sau đây là những nữ minh tinh có tạo hình cổ trang mãi mãi nằm trong danh sách kinh điển.

1. Lê Tư

So với những tạo hình hiện đại thì tạo hình cổ trang của Lê Tư để lại ấn tượng sâu đậm hơn trong lòng khán giả. Trong vai diễn Triệu Mẫn của tác phẩm Ỷ thiên đồ long kýLê Tư được mọi người đánh giá là mỹ nữ duy nhất của Kim Dung có nhan sắc “khó có ai vượt mặt được”.

Đến tạo hình trong tác phẩm Thâm cung nội chiến của Lê Tư cũng xinh đẹp thanh khiết không kém gì tạo hình của nhân vật Triệu Mẫn.

Trương Bá Chi từng nói rằng nghệ sĩ duy nhất trong giới giải trí Hong Kong có nhan sắc đẹp hơn tiên nữ đó là Lê Tư.

2. Vương Tổ Hiền

Nhân vật Nhiếp Tiểu Thiến trong bộ phim Thiện nữ u hồn năm xưa là một vai diễn vô cùng nổi bật của Vương Tổ Hiền. Tuy cô đã rút lui khỏi giới giải trí nhiều năm nhưng sức hấp dẫn của cô vẫn mãi còn đó. Trong mắt của mỗi một fan hâm mộ, Vương Tổ Hiền vẫn là pháo hoa của nhân gian, là mỹ nữ cổ trang có giá trị nhan sắc khiến mọi người phải ngưỡng mộ, ganh tỵ. Năm 2004 sau khi tuyên bố giải nghệ, Vương Tổ Hiền đã di cư sang Canada, thỉnh thoảng cô vẫn tương tác cùng fan hâm mộ trên mạng xã hội.

3. Khâu Thục Trinh

Nhan sắc của Khâu Thục Trinh khiến mọi người ai ai cũng đều kinh ngạc. Có thể nói từ khi thấy được nhân vật Tiểu Chiêu trong Ỷ thiên đồ long ký của cô, thì cảm giác rằng sẽ không thể gặp được nhan sắc nào có thể đẹp hơn Khâu Thục Trinh. Nếu như nhan sắc Khâu Thục Trinh 50 tuổi của bây giờ được trang điểm thì chắc chắn vẫn sẽ “nghiêng nước nghiêng thành” không khác gì trước đây.

4. Lý Giai Tâm

Thật ra bình thường tạo hình hiện đại của Lý Giai Tâm cũng đã thuộc dạng “xinh đẹp như tiên. Nhưng khi xem được tạo hình cổ trang của cô chỉ có thể thốt lên: “Quả thật nhan sắc cổ điển này không phải ai cũng sở hữu được”. Bất luận là Quý phi nhà Thanh, cô gái ngây thơ, mỹ nữ nhà Hán,… Lý Giai Tâm đều hoàn toàn có thể khiến khán giả phải “like” cho tạo hình lẫn nhan sắc của mình.

5. Thang Lạc Văn

Thang Lạc Văn được dân cư mạng đặt biệt danh là “Tịnh Thang”, giá trị nhan sắc của cô thật sự rất cao. Gần đây Thang Lạc Văn có tham gia vào bộ phim mới Y hoàn đại liên minh của TVB, tuy rằng nữ chính của bộ phim này là Huỳnh Tâm Dĩnh nhưng tạo hình trong Y hoàn đại liên minh của “Tịnh Thang” rất có tiên khí. Có thể nói cô đã thành công trong việc “áp đảo” nữ chính Huỳnh Tâm Dĩnh để giành lấy sự chú ý của khán giả.

6. Chu Thần Lệ

Chu Thần Lệ vừa nhận được giải thưởng Nữ phụ xuất sắc nhất trong Lễ trao giải thường niên của TVB. Tuy rằng sức hút của cô không phải thuộc dạng quá nổi bật nhưng với tư cách là cô nương Tô Châu, Chu Chu vừa sinh đã sở hữu được nhan sắc và khí chất rất cao. Tạo hình “phong tình vạn chủng” trong bộ phim TVB Cuộc chiến nữ quyền, đặc biệt là phân cảnh tay đàn cây đàn tì bà của Chu Thần Lệ đã toát lên tiên khí chết người. Bộ phim này khi mới vừa phát sóng đã thu hút sự quan tâm của không ít khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất