Phim Ảnh

Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang cùng tham gia 'Knowing Brothers' để quảng bá cho 'Clean with Passion for Now'

Theo Soompi
Chia sẻ

Theo thông tin mới nhất, cặp đôi diễn viên chính của drama tình cảm-lãng mạn "Clean with Passion for Now" gồm Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang sẽ góp mặt trong show "Knowing Brothers".

Trong đoạn preview ở tập phim mới của show truyền hình Knowing Brothers đài JTBC được phát sóng vào ngày 17/11 vừa qua. Kim Yoo JungYoon Kyun Sang sẽ xuất hiện trong tuần tới với tư cách là khách mời. Hiện tại, họ đang dẫn đầu bộ phim truyền hình mới đầu tuần Clean with Passion for Now trên kênh JTBC.

Thông qua đoạn giới thiệu ngắn, Kim Yoo Jung đã tiết lộ rằng mình là người hâm mộ lớn của chương trình, cô bé đã xem ngay từ những tập đầu tiên. Ngôi sao sinh năm 1999 biết rõ về cách thức hoạt động, cùng với các câu hỏi và câu khẩu hiệu của từng thành viên. Sau đó, Kim Heechul thậm chí còn nói đùa: “Yoon Kyun Sang, cậu có thể tránh sang bên kia một chút để tụi anh có thể thấy được một bức ảnh đầy đủ một mình của Kim Yoo Jung không”.

Mặt khác, Yoon Kyun Sang cố gắng để thắng tất cả các thành viên của chương trình với trò giả giọng của những nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, anh đành thất bại trước sự hài hước, màn biến hóa đỉnh của diễn viên hài Lee Soo Geun.

Nam ngôi sao tiếp tục nuôi hy vọng và thay đổi chiến thuật. Anh bất ngờ tiết lộ bí mật về chủ nhà Kang Ho Dong, chính điều này đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Đến nước này, vận động viên bóng rổ Seo Jang Hoon đứng về phía Yoon Kyun Sang và ủng hộ anh nhiệt tình.

Bên cạnh đó, anh ấy thậm chí còn thách thức các thành viên với một trò chơi. Khi họ hỏi chàng trai trẻ sẵn sàng đặt cược gì, Kim Yoo Jung nhìn chiếc đồng hồ đắt tiền của anh ấy và nói: “Anh không nên đeo đồng hồ khi tham gia chương trình này”. Trên thực tế, có một số khách mời nổi tiếng “xém” bị mất đồng hồ “xịn” như Zico (Block B), Changmin, Yunho (DBSK),…

Tập mới của chương trình sẽ diễn một vở kịch, các thành viên và hai khách mời được ghép nối và phải thể hiện tinh thần đồng đội. Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang sẽ nhảy bài Touch My Body của SISTARBang Bang Bang của BIGBANG.

Preview.

Theo dự kiến, bộ phim Clean with Passion for Now sẽ được công chiếu vào lúc 9h30 tối ngày 26/11. Và tập mới của Knowing Brothers sẽ phát sóng vào 9h tối (KST) ngày 24/11.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất