Phim Ảnh

Kim Yoo Jung gọi Yoon Kyun Sang là 'hyung', được cả anh ấy và Song Jae Rim chăm sóc tận tình

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim sắp tới của JTBC "Clean with Passion for Now" đã phát hành các ảnh tĩnh mới của dàn diễn viên chính và bạn có biết Yoon Kyun Sang và Kim Yoo Jung đã làm thế nào để phá bỏ rào cản khi diễn xuất chung với nhau không?

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Clean with Passion for Now là câu chuyện về Jang Sun Kyul, giám đốc điều hành của một công ty làm sạch và cho rằng sự sạch sẽ quan trọng hơn bất cứ điều gì, và Gil Oh Sol, một người tìm việc đam mê bán thời gian để có thể tự mình dọn dẹp. Yoon Kyun Sang sẽ đóng vai một CEO với chứng bệnh sợ bẩn và Kim Yoo Jung sẽ đóng vai người tìm việc làm bắt đầu làm việc trong công ty của Jang Sun Kyul. Song Jae Rim xuất hiện như là nhân vật bí ẩn “Mr. Choi”, hàng xóm của Gil Oh Sol và là nhân vật không có trong nguyên tác gốc.

Trong ảnh tĩnh, Jang Sun Kyul và Choi Choi đều phản ứng theo những cách độc đáo của riêng họ đối với một người say rượu như Gil Oh Sol. Mặc dù Gil Oh Sol sẽ được biết đến với năng lượng sáng của mình trong suốt bộ phim, nhưng trong một bức ảnh, cô ngồi xuống một chiếc bàn một mình và có vẻ hơi thất vọng. Jang Sun Kyul phát hiện ra cô say rượu với đôi giày cao gót đặt trên sàn. Anh ấy trông tỉ mỉ từ đầu đến chân với bộ đồ sạch sẽ của anh ấy, nhưng vết cắt trên má anh ấy trông không phù hợp. Jang Sun Kyul của Yoon Kyun Sang chắc chắn khiến trái tim người xem đập thình thịch khi nhìn thấy anh ấy cầm một đôi dép của Gil Oh Sol.

Trong một bộ ảnh khác, anh Choi thấy Gil Oh Sol đang ngủ một mình trên cầu thang. Anh nhìn cô chằm chằm một cách đầy mãnh liệt, và cuối cùng anh đưa cô lên lưng anh để cõng trở về nhà. Cách chăm sóc Gil Oh Sol của cả hai người đàn ông này sẽ đem đến nhiều niềm vui trong Clean with Passion for Now.

Các nhân viên sản xuất cho biết, “Sự đối lập đầy chất lượng của Jang Sun Kyul và Mr. Choi sẽ là một điểm then chốt của bộ phim. Người xem nên mong đợi tam giác tình yêu này giữa Yoon Kyun Sang, Kim Yoo Jung và Song Jae Rim, những người thể hiện phẩm chất độc đáo và sự quyến rũ của họ”.

Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang đã xuất hiện trong chương trình Ask Us Anything của JTBC và nói về ấn tượng đầu tiên của họ về nhau.

Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang đã được hỏi về ấn tượng đầu tiên của họ về nhau khi họ gặp nhau lần đầu tiên thông qua bộ phim. Yoon Kyun Sang nói, “Tôi đã thực sự lo lắng về việc làm thế nào để tôi nên tiếp cận cô ấy bởi vì mặc dù tôi lớn tuổi hơn cô ấy, cô ấy đã ở trong ngành diễn xuất lâu hơn tôi. Nhưng cô ấy đã giúp xóa bỏ những lo lắng đó khi cô ấy tiếp cận tôi trước và nói, “Tôi sẽ gọi anh là hyung (anh trai), vì vậy hãy thoải mái diễn xuất với tôi”.

Khi được hỏi tại sao cô ấy gọi Yoon Kyun Sang hyung mà không phải là oppa, thuật ngữ thường được phụ nữ sử dụng để cư xử với những người lớn tuổi hơn họ, Kim Yoo Jung giải thích, “Hyung là thuật ngữ tôi thường sử dụng. Bởi vì tôi đã diễn xuất từ khi còn trẻ, nên tôi thấy khó chuyển đổi từ việc gọi mọi người là samchon (chú) sang oppa. Vì vậy, tôi hoặc sử dụng các chức danh chính thức hoặc tôi gọi họ là hyung. Dường như điều này làm cho mọi người cảm thấy dễ chịu hơn”.

Sự xuất hiện của Kim Yoo Jung và Yoo Kyun Sang trong Clean with Passion for Now sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 11 lúc 21h30 (KST). Các bạn có háo hức hóng đợi không?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất