Phim Ảnh

Kim Yo Han (X1) dự đóng 'School 2020' - sê ri đình đám của Gong Yoo, Lee Jong Suk: Liệu định kiến 'idol hóa diễn viên' có xóa bỏ?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Yo Han chuẩn bị debut làm diễn viên trong dự án học đường School 2020!

Theo báo cáo độc quyền từ Daily Sports vào sáng ngày 13/01, một đại đại diện của ngành công nghiệp tiết lộ rằng:Kim Yo Han - thành viên của nhóm dự án X1, sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập KBS 2TV - School 2020. Theo dự kiến, phim sẽ phát sóng vào tháng 8″.

Trả lời các báo cáo trên, một nguồn tin từ công ty quản lý của Kim Yo Han đã lên tiếng xác nhận: “Đúng là Kim Yo Han đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình”. Đại diện công ty nói thêm: “Cậu ấy cũng đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình khác, vì vậy, vẫn chưa có gì được xác nhận chính thức”.

Kim Yo Han đã nhận được một lời đề nghị cho vai Kim Tae Jin, một cựu vận động viên taekwondo đã giành huy chương đồng với tư cách là đại diện cấp cơ sở trong Đại hội thể thao quốc gia Hàn Quốc. Sau một chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng và thất bại trong công việc kinh doanh của cha mình, cậu ấy đã bỏ taekwondo và chuyển sang một trường trung học dạy nghề. Mặc dù Tae Jin nói và hành động như một người trưởng thành, nhưng cậu ấy vẫn là một học sinh trung học ngây thơ, không biết phải làm gì khi ở bên cô gái mình thích. Theo báo cáo, bộ phim sẽ do Han Sang Woo đạo diễn và Kim Ji Young và Ryu Sol Ah viết kịch bản. Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào tháng ba.

Được biết, School 2020 là bộ phim truyền hình thứ tám trong sê-ri “School của “tầng tầng lớp lớp” nghệ sĩ Hàn Quốc bắt đầu từ năm 1999. Trải qua nhiều năm, sê ri School quy tụ các dàn sao đình đám nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc như Lee Dong Wook, Jang Hyuk, Ha Ji Won, Jo In Sung, Gong Yoo, Im Soo Jung,…

School 1999.

Sau khi phát hành đến mùa thứ 4 vào năm 2002, School bị dán đoạn đến năm 2013 với sự trở lại thành công rực rỡ của Jang Nara, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin. Năm 2015, bộ phim tiếp tục với sự tham gia của Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk, Sungjae. Năm 2017, Kim Se Jeong - nữ idol của I.O.I nhóm dự án của Produce 101, đảm nhận vai chính, hợp tác cùng Kim Jung Hyun, Jang Dong Yoon. Tuy nhiên, đến đây là sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng bắt đầu giảm xuống. Sở dĩ vai chính được giao cho idol đã khiến khán giả không yên tâm, trong khi những ngôi sao trước đó đều là những diễn viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.

School 2013.

School 2015.

School 2017.

Ca sĩ thần tượng có thể nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc cũng như sở hữu lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên, để trở nên quen mặt và chạm tới trái tim khán giả phải dùng cảm xúc diễn xuất qua các bộ phim. Hy vọng Kim Yo Han của chúng ta có thể thể hiện được tài năng mới, hợp tác với các diễn viên chuyên nghiệp để cải thiện diễn xuất của mình! Hãy cùng mong chờ vào dự án tiếp theo của Kim Yo Han nhé!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất