Phim Ảnh

Kim Tae Hee - Người đẹp 'chết đi sống lại' trên màn ảnh Hàn

Chia sẻ

Phân đoạn nhân vật của Kim Tae Hee xuất hiện tại đám tang chính mình trong "Yong Pal" tập 12 được bình chọn là "cảnh phim ấn tượng nhất tuần".

Tuần thứ 2 của tháng 9 tiếp tục là cuộc đua của những bộ phim truyền hình đến từ ba đài lớn cùng những kênh truyền hình cáp. Trong số các tác phẩm đang trình chiếu, Yong Pal tiếp tục dẫn đầu về sức hút nhờ những tình tiết kịch tính. Tuần vừa qua, mọi sự chú ý đều tập trung về vai diễn Han Yeo Jin của Kim Tae Hee. Bất ngờ xuất hiện với hình tượng khác lạ tại đám tang của chính mình, phân đoạn này hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “cảnh phim ấn tượng nhất tuần”.

drama-han-tuan-2-thang-9-01

1. Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) xuất hiện ngay đám tang của mình (Yong Pal - tập 12)

drama-han-tuan-2-thang-9-05

Nếu bình chọn cảnh phim “hot” nhất trên màn ảnh Hàn tuần qua thì phân đoạn nhân vật Han Yeo Jin xuất hiện ngay tại đám tang của chính mình trong tập 12 của Yong Pal (Thiên tài lang băm) hẳn sẽ chiếm vị trí đầu bảng. “Lột xác” từ một tiểu thư yếu đuối thành nữ thừa kế mạnh mẽ, cô đã khiến tất cả mọi người được phen hoảng hồn. Đặc biệt, hình tượng mới mẻ với mái tóc cắt ngắn cá tính của cô đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Xem ra, Yeo Jin đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến chống lại kẻ thù.

2. Kim Sung Yeol (Lee Jun Ki) hội ngộ người yêu trong nước mắt (Scholar Who Walks The Night - tập cuối)

Sau 20 tập phim với những tình tiết hấp dẫn, Scholar Who Walks The Night (Thư sinh bóng đêm) đã khép lại bằng màn hội ngộ của đôi tình nhân Sung Yeol và Yang Sun (Lee Yoo Bi). Trước đó, ma cà rồng Sung Yeol đã trải qua cuộc chiến dữ dội với Gwi (Lee Soo Hyuk). Khi mà Gwi phải chết thì Sung Yeol cũng bị chôn vùi trong đống đổ nát. Những tưởng số phận anh chàng cũng “hẩm hiu” như kẻ thù, nhưng thực tế lại trái ngược.

drama-han-tuan-2-thang-9-02

Sau 1 năm, Sung Yeol bất ngờ xuất hiện tại chốn kỷ niệm của anh và Yang Sun. Tại đây, anh đã gặp lại người yêu của mình. Hai người trao nhau cái ôm thắm thiết cùng những lời nói hết sức ngọt ngào. Phân đoạn lãng mạn này như lời chia tay của bộ phim gửi đến tất cả khán giả xem đài.

3. Hye Ryung (Kim So Eun) ra đi trong vòng tay Thái tử Lee Yoon (Chang Min) (Scholar Who Walks The Night - tập 19)

drama-han-tuan-2-thang-9-03

Ngoài đoạn kết nói trên, tình tiết Hye Ryung ra đi trong vòng tay Thái tử Lee Yoon diễn ra ở tập 19 của Thư sinh bóng đêm cũng là một cảnh phim gây ấn tượng. Phát hiện Gwi định cắn vào người Lee Yoon, cô nàng Hye Ryung đã vội lấy cây trâm cài tóc đâm vào người hắn. Trong lúc tức giận, Gwi đã vung tay ra phía sau và trúng ngay cổ của Hye Ryung. Vết thương quá nặng khiến cô không thể qua khỏi. Sau vài lời trăn trối, cô đã chết trước sự bàng hoàng của Lee Yoon.

4. Ha Nora (Choi Ji Woo) sửng sốt trước cảnh chồng ở bên người khác (Twenty Again - tập 5)

drama-han-tuan-2-thang-9-04

Tập 5 của Twenty Again (Trở lại tuổi 20) đánh dấu bước ngoặt mới trong cuộc đời sinh viên của bà nội trợ Ha Nora. Trải qua nhiều khó khăn, cuối cùng, cô đã tạm hòa nhập với bạn bè trong lớp. Tuy nhiên ngay lúc này, cô lại bất ngờ phát hiện chuyện chồng có nhân tình bên ngoài. Tận mắt chứng kiến cảnh Kim Woo Chul (Choi Won Young) tình tứ bên người phụ nữ khác, Nora đã sửng sốt đến mức không thốt nên lời.

Chia sẻ
Tin mới nhất