Phim Ảnh

Kim Soo Hyun lần đầu lên tiếng về tranh cãi vai rắn 'Nagini' trong 'Fantastic Beasts 2'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kim Soo Hyun đã có những chia sẻ về tác phẩm điện ảnh Hollywood “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” trong một buổi phỏng vấn tại Hàn.

Vừa qua, nữ diễn viên Kim Soo Hyun (Claudia Kim) lần đầu chia sẻ về vai diễn của mình trong bom tấn điện ảnh Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald và những cuộc tranh luận trước đây về sự nghiệp diễn xuất của cô thông qua cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình với tạp chí Elle.

Nữ diễn viên đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với những biểu cảm mạnh mẽ, quyến rũ trong bộ trang phục có màu sắc rực rỡ. Kim Soo Hyun đã nói về sự phấn khích của mình cho buổi công chiếu của Fantastic Beasts 2 sắp tới: “Ngay cả tôi cũng thấy bất ngờ khi nhân vật của mình đã được tiết lộ thông qua trailer. Tôi nghĩ rằng nó sẽ được lộ diện khi bộ phim ra mắt. Tôi đã xem đoạn trailer trong một nhà hát ở New York, và tôi rất phấn khích vì điều đó”.

Gần đây, vai Nagini do Kim Soo Hyun đảm nhận trong bộ phim đã gây nhiều tranh cãi, người hâm mộ thấy nó có vấn đề khi để người phụ nữ châu Á trở thành thú cưng, cung phụng và trung thành của một người đàn ông da trắng. Biên kịch JK Rowling đã giải thích điều này bằng cách chỉ ra rằng nhân vật Nagini dựa trên huyền thoại của Indonesia. Tuy nhiên, điều này càng dẫn đến nhiều lời chỉ trích vì thực chất Nagini là nhân vật trong thần thoại Hindu và Claudia Kim là người Hàn Quốc.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, nữ diễn viên đã nhận xét: “Thành thật mà nói, tôi không biết rằng sẽ có một cuộc tranh cãi như vậy. Là một nữ diễn viên châu Á làm việc ở nước ngoài, tôi cảm thấy có trách nhiệm. Tôi thích nghĩ khi tôi nghe về một câu chuyện, tôi nghĩ về nó trước khi chọn làm điều đó. Thật sự, tôi là một người hâm mộ và tin tưởng vào Rowling. Vì đây mới chỉ là khởi đầu câu chuyện của Nagini, tôi nghĩ sẽ có nhiều câu chuyện thú vị hơn sẽ giúp quên đi những loại tranh cãi này”.

Claudia Kim tiếp tục: “Khi lần đầu tiên tôi biết về Nagini, tôi nghĩ rằng JK Rowling là nữ hoàng của những kịch bản có tình tiết bất ngờ. Có rất nhiều chiều sâu cho mỗi nhân vật. Tôi nghĩ rằng đó là những gì người hâm mộ yêu thích. Nhiều người nghĩ rằng Nagini là một con rắn cưng. Nhưng khi tôi đọc sách, tôi nghĩ cô ấy là một nhân vật mạnh mẽ bởi vì cô ấy là con vật sở hữu một phần linh hồn của Voldemort”.

Theo dự kiến Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald sẽ ra mắt vào ngày 14/11 tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất