Phim Ảnh

Liệu Kim Soo Hyun có vượt qua cái bóng của 'Vì sao đưa anh tới' trong năm 2020?

Theo Nate
Chia sẻ

Hình ảnh tạp chí mới của Kim Soo Hyun thu hút sự quan tâm từ công chúng!

Mới đây, hình ảnh họa báo của Kim Soo Hyun trên tạp chí thời trang ELLE đã được phát hành. Nam ngôi sao nhận lời mời làm người mẫu quảng bá cho một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ. Trở lại với màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau gần 2 năm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, Kim Soo Hyun đã xác nhận xuất hiện trong dự án Psycho But It’s Okay đài tvN. Tin tức về sự trở lại của nam anh đã trở thành một chủ đề lớn khi xuất hiện với tư cách là cameo trong drama Hotel Del Luna đài tvN.

Trong những bức ảnh công khai, Kim Soo Hyun thể hiện năng lượng của mùa xuân với màu sắc tươi sáng, đồng thời mang lại cảm giác mềm dịu độc đáo. Bên cạnh đó, nụ cười của anh trong bầu không khí thoải mái đã tạo nên những bức ảnh có cái nhìn sống động và tinh tế. Một người của thương hiệu cho biết: “Mặc dù diễn viên Kim Soo Hyun đã quay vào cuối tuần nhưng đã làm chủ được bầu không khí, tạo nên sự độc đáo và cool ngầu trong suốt buổi chụp”.

Sau Dream High, Mặt trăng ôm mặt trời, tên tuổi của Kim Soo Hyun tiếp tục được khẳng định. Chỗ đứng của anh vững chắc hơn sau thành công vang dội của drama Vì sao đưa anh tới vào năm 2013. Nhờ bộ phim này, nam diễn viên lập tức trở thành ngôi sao hạng A với nhiều lời mời gọi trong các dự án tiềm năng. Cho đến thời điểm hiện tại, mỗi khi nhắc đến Kim Soo Hyun người ta đều nhớ đến vai diễn “cụ giáo” trong Vì sao đưa anh tới. Vì vậy, nó là một trong những lý do khiến khán giả tự hỏi liệu anh có thể vượt qua cái bóng của bộ phim để mang về thành công mới cho tác phẩm mới năm 2020 hay không?

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng xứ Kim Chi từ Herald Pop qua Nate:

1. [+777, -15] Một diễn viên cần diễn xuất giỏi. Kim Soo Hyun có cả kỹ năng diễn xuất và visual (hình ảnh - hình tượng).

2. [+720, -14] Kim Soo Hyun diễn hay, đẹp trai và đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự. Vì thế, tất cả những gì chúng ta cần là anh ấy chọn một dự án phim hay tiếp theo 

3. [+611, -11] Kim Soo Hyun có khuôn mặt trẻ con nhưng nhìn vào tay anh ấy kìa, trông rất nam tính và là đàn ông thực thụ ㅋ

4. [+29, -8] Thật sự rất đẹp trai

5. [+22, -0] Đẹp trai quá đi mất

6. [+20, -0] Kim Soo Hyun đẹp trai nhưng cũng tạo ra được ánh hào quang. Mang chiếc giày converse đơn giản nhưng anh ta làm cho chúng trông sang trọng.

7. [+20, -1] Anh ấy vừa thể hiện được mặt tốt và xấu. Hoàn hảo cho một diễn viên …

8. [+20, -0] Thật quyến rũ

9. [+20, -2] Xin hãy tránh xa người anh em họ của anh

10. [+17, -0] Tất cả mọi thứ, giọng nói cũng rất tuyệt vời.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất