Phim Ảnh

Kim So Hyun đóng vai kỹ nữ trong phim của đạo diễn 'Mây họa ánh trăng'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kim So Hyun đã xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ với drama "Mung Bean Pancake (녹두전: Bánh đậu xanh)" đài KBS2TV.

Vào ngày 03/04, công ty quản lý E&T Story Entertainment của Kim So Hyun đã xác nhận rằng nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Mung Bean Pancake (녹두전: Bánh đậu xanh) đài KBS sắp tới.

Phim được làm dựa trên webtoon cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện của Jeon Nok Doo, một chàng trai trẻ không muốn kết hôn, cải trang thành con gái để xâm nhập vào một cộng đồng chỉ có phụ nữ bí ẩn. Và một phụ nữ trẻ tên là Dong Dong Joo, cô ấy không muốn trở thành gisaeng (kỹ nữ). Đó là một bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn lấy bối cảnh triều đại Joseon.

Như các báo cáo, Mung Bean Pancake sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Dong Hwi và biên kịch Im Ye Jin, người đứng sau thành công của các dự án nổi tiếng như Thanh xuân vật vã, Bậc thầy thương gia, Mây họa ánh trăng, School 2015.

Kim So Hyun sẽ đóng vai Dong Dong Joo, một gisaeng đang được đào tạo. Cô ấy vụng về, nóng tính và không có cảm giác về nhịp điệu hay âm nhạc, nhưng Dong Joo có khả năng làm bất cứ điều gì khi được cung cấp một công cụ hỗ trợ và được biết đến với cái tên Jang Young Sil. Dong Joo không ngại nói về tâm ý của mình, nhưng ẩn chứa một bí mật mà cô ấy không thể nói với bất cứ ai. Cuộc sống của Dong Joo rơi vào hỗn loạn khi Nok Doo xuất hiện.

Nhân viên sản xuất của Mung Bean Pancake tuyên bố: “Dong Dong Joo là một nhân vật được viết cho Kim So Hyun. Cô ấy thể hiện vai diễn một cách hoàn hảo, nhưng cũng mang màu sắc và sự quyến rũ của riêng mình cho nhân vật. Buổi casting của cô ấy giống như một món quà từ thiên đàng. Xin hãy chờ đợi tin tức casting cho nhân vật Nok Doo, người sẽ là đối tác trên màn ảnh của Kim So Hyun”.

Theo dự kiến, Mung Bean Pancake ​​(녹두전: Bánh đậu xanh) sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 9 năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất