Phim Ảnh

Kim Rae Won chọn 1 trong 7 bạn diễn nữ ăn ý nhất: Song Hye Kyo - Gong Hyo Jin hay Park Shin Hye?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam tài tử Kim Rae Won đã chọn bạn diễn nữ mà anh ấy cảm thấy mình có phản ứng hóa học tốt nhất!

Ở chương trình giải trí truyền hình Hãy chăm sóc tủ lạnh của tôi đài JTBC phát sóng ngày 23/09 vừa qua. Diễn viên Kim Rae WonJang Ki Yong đã xuất hiện với tư cách là khác mời để quảng bá cho dự án phim điện ảnh hài-lãng mạn The Most Ordinary Romance (가장 보통의 연애).

Trong quá trình giao lưu với khách mời, người dẫn chương trình Kim Sung Joo đã giới Kim Rae Won là bậc thầy về lãng mạn. Sau đó, anh ấy đã liệt kê ra những bạn diễn đáng chú ý nhất trong suốt sự nghiệp của nam ngôi sao bao gồm Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Im Soo Jung, “em gái quốc dân” Moon Geun Young, Jung Ryeo Won, Park Shin Hye và “chị đại” Gong Hyo Jin.

 MC Ahn Jung Hwan đã hỏi trong những bạn diễn nữ nổi tiếng hàng đầu, Kim Rae Won cảm thấy phù hợp nhất với ai. Tài tử 38 tuổi trả lời: “Tôi rất may mắn vì chỉ được làm việc với những đồng nghiệp giỏi, vì vậy tất cả các bộ phim chúng tôi đều làm tốt. Tôi không thể lựa chọn giữa họ”.

Không hài lòng với câu trả lời xã giao của Kim Tae Won, MC bắt đầu nhấn mạnh hơn vào vấn đề. Cuối cùng, nam diễn viên đã chọn Park Shin Hye trong bộ phim truyền hình Chuyện tình bác sĩ đài SBS sản xuất năm 2016. Mặt khác, Park Shin Hye cũng là hậu bối chung trường đại học với anh. Kim Rae Won giải thích: “Đội ngũ bộ phim 'Chuyện tình bác sĩ' đã quay được một tháng trong khi tôi đang quay một dự án phim điện ảnh. Họ đã giúp tôi để tôi có thể nhanh chóng điều chỉnh thời gian và kết hợp tốt với mọi người”.

Các MC đã trêu chọc Kim Rae Won bằng cách gợi ý anh ấy thích Park Shin Hye hơn Gong Hyo Jin. Hiện tại, Gong Hyo Jin cùng nam diễn viên thủ vai chính trong phim điện ảnh lãng mạn The Most Ordinary Romance chuẩn bị ra mắt khán giả. Sau đó, Kim Rae Won đã khen ngợi Gong Hyo Jin bằng cách nói: “Chị ấy là một người kỳ cựu. Chúng tôi làm việc cùng nhau lần thứ hai sau một bộ phim truyền hình vào 17 năm trước”.

Tuy nhiên, Kim Rae Won vẫn không cảm thấy an toàn trước những lời trêu chọc từ mọi người. Sau đó, Kang Ki Yong đã hỏi anh ấy có phản ứng hóa học tốt nhất với bạn ai. Nam nggooi sao làm mọi người vỡ òa với câu trả lời: “Tất nhiên đó là 'noona' Gong Hyo Jin!”.

Theo dự kiến, The Most Ordinary Romance (가장 보통의 연애) chuẩn bị ra mắt vào đầu tháng 10 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất