Phim Ảnh

Kim Min Kyu muốn trở thành Park Seo Joon, được thủ vai diễn giống Yoo Ah In trong tương lai

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Min Kyu chia sẻ về vai diễn đầu trong dự án phim điện ảnh, đồng thời chia sẻ rằng anh hy vọng sẽ trở thành Park Seo Joon trong tương lai, đảm nhận các vai diễn giống Yoo Ah In và Hwang Jung Min.

Vào ngày 6/7, buổi họp báo ra mắt bộ phim kinh dị mới The Whispering đã được tổ chức tại trung tâm mua sắm Yongsan Ip Park, Yongsan-gu, Seoul với sự tham dự của các diễn viên như Kim Min Kyu, Choi Hee Jin, Park Jin, So Joo Yeon, Kim Young, Kim Tae Min,…

Kim Min Kyu.

Trong quá trình trao đổi với cánh báo chí truyền thông tại sự kiện, ngôi sao mới Kim Min Kyu được hỏi anh cảm thấy thế nào về vai diễn chính đầu tiên trong bộ phim này. Đáp trả lại, Min Kyu chia sẻ rằng anh cảm thấy rất lo lắng và giải thích: “Khi tôi tham gia vào bộ phim truyền hình 'Because This Is My First Life', tôi có thể kiểm tra xem diễn xuất của mình như thế nào ngay lập tức. Nhưng đối với một dự án điện ảnh, thì phải chờ đợi khá lâu để xem bộ phim hoàn thành trên màn hình lớn, vì vậy đó là những gì làm tôi cảm thấy lo lắng”.

Ngôi sao sinh năm 1994 nổi tiếng nhờ xuất hiện trên chương trình truyền hình “I can see your voice”.

Kim Min Kyu cũng đã tiết lộ về mục tiêu của mình với tư cách là một diễn viên: “Tôi hy vọng tôi có thể trở thành Park Seo Joon, anh ấy có thể thực hiện nhiều dự án lớn cho cả điện ảnh lẫn truyền hình. Tôi cũng muốn thử đảm nhận hai nhân vật, đó là vai diễn lãng mạn của 'tiền bối' Hwang Jung Min trong 'Man in Love' và vai diễn phản diện của anh Yoo Ah In trong 'Veteran'”.

Park Seo Joon.

“Ông hoàng phòng vé” Hwang Min Jung và Han Hye Jin trong “Man in Love”

Yoo Ah In và Yoo Hae Jin trong tác phẩm điện ảnh “Veteran”.

The Whispering kể về chuyến đi tốt nghiệp của một học viện nghệ thuật điêu khắc. Tất cả những học sinh đã tốt nghiệp đều tham gia chuyến đi nhằm lưu lại những khoảnh khắc bên bạn bè trước khi tốt nghiệp mà không biết rằng đây chính là một chuyến đi đẫm máu tới “ngôi nhà của quỷ dữ”.
Kim Min Kyu đảm nhiệm vai nam chính của bộ phim - Min Woo. Min Woo là một cậu học sinh điềm tĩnh, người đã liều lĩnh đi vào nhà của quỷ để tìm bạn của mình.

Poster.

Tham gia dự án điện ảnh này có thể coi là cột mốc đánh dấu sự ra mắt màn ảnh lớn của nam diễn viên 23 tuổi. Và khán giả cũng đang vô cùng mong đợi vào diễn xuất đầy cá tính của anh. Phim sẽ được phát hành tại các rạp Hàn Quốc vào ngày 13/7.

Trailer.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất