Phim Ảnh

Kim Jong Kook ghen tuông khi 'mợ ngố' Song Ji Hyo tình tứ với Kim Jae Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những người hâm mộ đang "chèo thuyền" Kim Jong Kook và Song Ji Hyo có thể mong đợi vào phản ứng hóa học của cặp đôi trong cuối tuần này khi Kim Jae Young xuất hiện!

Sau khi Kim Jong Kook gọi Song Ji Hyo là bà xã của anh ấy trong chương trình truyền hình thực tế Running Man đài SBS, đã có một sự rung cảm bí ẩn đã nảy nở giữa cặp đôi quyền lực này. Trong tập sắp tới sẽ có một cuộc đua giữa những người độc thân. Họ sẽ phải tìm một cặp đôi bí mật, được ban tổ chức gài vào chương trình.

Theo đó, các thành viên sẽ phải sử dụng các giác quan nhạy bén của mình để tìm ra danh tính của cặp đôi bí mật đó. Kim Jong Kook đã chọn Song Ji Hyo và diễn viên kiêm người mẫu Kim Jae Young làm ứng cử viên của mình.

Trong khi các thành viên khác nghi ngờ cặp đôi khác, Kim Jong Kook luôn giữ ánh mắt cảnh giác với Kim Jae Young và Song Ji Hyo. Anh liên tục cáo buộc họ là cặp đôi bí mật. Nam ngôi sao trở nên nghi ngờ hơn bao giờ hết khi cả hai diễn viên nói chuyện thoải mái với nhau và thậm chí còn ngọt ngào nắm tay nhau.

Đáp lại sự hoài nghi của Kim Jong Kook, mợ ngố nói: “Nếu chúng tôi không phải là cặp đôi bí mật, thì bay giờ anh Kim Jong Kook đang ghen”. Các thành viên khác đồng ý và chỉ ra thái độ hoang tưởng anh là sự ghen tuông.

Ngoài ra, Song Ji Hyo nói với khách mời Jang Hee Jin: “Anh Kim Jong Kook hơi đáng sợ, nhưng anh thực sự là một người đàn ông tốt”. Để biết thêm chi tiết mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Running Man sẽ phát sóng vào lúc 5h chiều (KST) ngày 31/03 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất