Phim Ảnh

Kim Hye Soo thay thế Song Hye Kyo tham gia trong phim mới của đạo diễn 'Vì sao đưa anh tới'

Thanh Long
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kim Hye Soo và nam diễn viên Joo Ji Hoon đã xác nhận tham gia trong dự án phim truyền hình sắp tới của KBS mang tên Hyena. 

Theo các báo cáo vào ngày 29/08, nữ diễn viên Kim Hye Soo và nam diễn viên Joo Ji Hoon đã được xác nhận sẽ vào vai chính trong dự án phim truyền hình sắp tới của KBS mang tên Hyena. Được biết, nữ diễn viên sẽ vào vai Jung Geum Ja, một luật sư bỏ qua tất cả luật pháp và đạo đức nếu điều đó khiến cô có thể thắng kiện và kiếm được tiền từ 1% người giàu nhất Hàn Quốc.

Kim Hye Soo

Joo Ji Hoon

Trong khi đó, Joo Ji Hoon sẽ vào vai Yoon Hee Jae, một luật sư tự phụ đã tự thuyết phục mình rằng anh có thể kiểm soát số phận của 1% người giàu nhất Hàn Quốc bằng kỹ năng luật pháp của mình.

Được biết, vai diễn của nữ diễn viên Kim Hye Soo trước đây là vai diễn ban đầu Song Hye Kyo đã nhận lời tham gia nhưng sau đó nữ diễn viên lại bất ngờ từ chối. Mặc dù không có lý do cụ thể nào được đưa ra nhưng nhiều người tin rằng đó là do vụ ly hôn của cô với nam diễn viên Song Jong Ki vào tháng 06 vừa qua.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Jang Tae-Yoo, đạo diễn từng thành công với bộ phim Vì sao đưa anh tới.

Hyena được lên kế hoạch lên sóng trên KBS vào nửa đầu năm 2020.

Xem thêm: BXH 10 phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tuần 04 tháng 08: Phim của Kim So Hyun ở vị trí thứ 7, phim của Song Joong Ki ở cuối bảng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất