Phim Ảnh

Kim Ha Neul đóng cặp với trai trẻ Lee Do Hyun - Honey Lee - Kim Woo Bin đóng chung với Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri

DAO DAO
Chia sẻ

Kim Ha Neul và Lee Do Hyun hiện đang đàm phán để làm việc cùng nhau trong một bộ phim truyền hình cáp jTBC! Honey Lee cùng Kim Woo Bin tham gia bộ phim có sự tham gia của Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri.

Kim Ha Neul và Lee Do Hyun hiện đang đàm phán để làm việc cùng nhau trong một bộ phim truyền hình cáp!

Vào ngày 6 tháng 12, một đại diện của mạng cáp JTBC đã tuyên bố, “Kim Ha Neul và Lee Do Hyun rất phù hợp cho các vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của chúng tôi, 18 Again. Họ hiện đang đàm phán cho vai diễn này.”

Công ty quản lý Kim Ha Neul, SidusHQ tuyên bố, “Cô ấy chỉ ở giai đoạn cân nhắc vào thời điểm này“. Cơ quan quản lý Lee Do Hyun, Yue Hua Entertainment, cũng đã đưa ra một tuyên bố tương tự, nói rằng, “Anh ấy trong cuộc đàm phán về việc tham gia bộ phim này”.

18 Again được đạo diễn Ha Byung Hoon cầm trịch, đây là bộ phim đầu tiên của ông kể từ Go Back Couple của KBS 2TV. 18 Again dự kiến phát sóng vào năm 2020.

Bạn có hào hứng với khả năng nhìn thấy hai ngôi sao này trên màn ảnh nhỏ cùng nhau không?

Honey Lee cùng Kim Woo Bin tham gia bộ phim có sự tham gia của Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri

Honey Lee có thể sẽ tham gia bộ phim rất được mong đợi của đạo diễn Choi Dong Hoon!

Vào ngày 5 tháng 12, Sports Chosun đã báo cáo rằng Honey Lee đã tham gia dự án mới của đạo diễn Choi Dong Hoon, với tư cách là thành viên cuối cùng của nó sau Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol, Jo Woo Jin, Kim Eui SungKim Woo Bin.

Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol, Jo Woo Jin và Kim Eui Sung trước đây đã được xác nhận sẽ tham gia dự án, trong khi Kim Woo Bin đang đàm phán.

Nguồn tin từ công ty của Honey Lee là Saram Entertainment đã làm rõ, “chúng tôi đang xem xét lời đề nghị cho dự án của Choi Dong Hoon”.

Đạo diễn Choi Dong Hoon chỉ đạo về phim khoa học viễn tưởng mới nói về người ngoài hành tinh và chưa có một tên chính thức. Việc quay cho phần đầu tiên và phần thứ hai của bộ phim sẽ diễn ra đồng thời, và bộ phim hiện trong giai đoạn tiền sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất