Phim Ảnh

The King: Eternal Monarch: Kim Go Eun có nguy cơ mất chức Vương phi Diana bởi tiểu tam có một không hai này

Lưu Loan
Chia sẻ

Không phải Jung Tae Eul, cũng chẳng phải nữ thủ tướng Seo Ryung , vậy tiểu tam đó là ai mà lại có sức hút mãnh liệt đối với quân vương Lee Gon vậy?

Đã lên sóng được 5 tập phim, The King: Eternal Monarch đang dần cho thấy sức hút của mình khi sở hữu dàn diễn viên đình đám cùng cốt truyện độc đáo. Nếu như những màn thả thính liên hồi của quân vương Lee Gon (Lee Min Ho) chưa thể khiến nữ cảnh sát xinh đẹp Jung Tae Eul (Kim Go Eun) rung rinh thì giờ đây, khán giả lại đang cảm thấy bất an thay cho cô nàng khi bỗng dưng xuất hiện một tiểu tam vô cùng lộng quyền và cực kì thân quen.

Không chỉ tình tứ và thường xuyên kề má với bệ hạ, tiểu tam này còn được hoàng đế Lee Gon rất mực cưng chiều cũng như thấu hiểu đến từng chân tơ kẽ tóc. Thậm chí nhiều mọt phim cũng phải nhận định rằng chắc khó có ai có đủ trình vượt qua nhân vật này. Không ai khác đó chính là Chính thất phẩm Maximus.

Bạch mã Maximus chính là tiểu tam mà cảnh sát Jung cần đề phòng

Maximus là bạch mã của hoàng đế Lee Gon và đã cùng đức vua cho du khắp vùng trời bốn bể. Chưa kể, đây chính là giống ngựa cực kì quý hiếm có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Vừa đẹp, vừa nghe lời, Maximus rất được lòng hoàng thượng và được ngài ban cho chức vị Chính thất phẩm.

Chúng ta đã kề vai sát cánh trải qua biết bao là chặng đường đời

Chưa dừng lại ở đó, bé ngựa sang chảnh này còn được hoàng đế hết mực quan tâm và chăm sóc. Thậm chí bệ hạ còn sủng ái tiểu tam này đến mức làm hẳn búp bê Maximus để trưng bày trong cung điện. Ngoài ra, những lúc hoang mang, sợ hãi những thứ lạ lẫm, Maximus đều nhận được những cái vuốt ve nhẹ nhàng đến từ đôi tay ngọc ngà của bệ hạ, những ánh mắt trìu mến vỗ về đến từ hoàng đế vạn người mê..

Bởi phụ nữ sẽ thích hoàng đế Lee Gon của nó mất nên nó không thích phụ nữ là phải

Bệ hạ cuồng Maximus lắm, đến mức làm hẳn búp bê để trong cung điện luôn cơ mà

Cận cảnh chân dung bản sao của tiểu tam

Nghe hoàng đế thỏ thẻ quan tâm lo lắng, ai mà không thích chứ

Các cô hãy nói với tôi là các cô không ghen ăn tức ở với con ngựa trắng kia đi.

Khi bước sang thế giới song song - nơi Jung Tae Eul đang sống, hoàng thượng cũng nhất quyết phải lo bằng được bữa ăn cũng như chỗ ngủ cho “người tình” của mình. Những thứ mà Maximums thưởng thức phải là loại hảo hạng và không có độc. Nơi ở của ngựa trắng phải rộng tầm 16m2. Chưa kể, đích tay hoàng đế sẽ tắm rửa chải chuốt cho chính thất. Nói không ngoa khi đây chính là bạch mã sướng nhất thiên hạ.

Nghe chức danh thôi là đủ thấy quyền cao chức trọng của tiểu tam rồi đấy

Gặp lại cô Jung không quan trọng bằng việc Chính thất phẩm của ta đang đói và khát đâu

Ông tính cướp đất trắng trợn chỉ để người tình của ông ngủ thôi à

Cưng đến mức động tay động chân thế này thì cô Jung thua mất thôi

Hết ăn giờ đến ngủ, thôi thì hoàng đế ra chuồng ngựa ngủ chung với Maximus cho đỡ nhớ

Mạng sống mối tình đầu không quan trọng bằng hơi thở của tiểu tam. Ngựa ăn gì cũng cần được thử độc trước nhé

Với tình hình này, có vẻ như Kim Go Eun đang dần yếu thế trước tiểu tam Maximus. Liệu cô có thể lật ngược tình thế và nhanh chóng giành được thế thượng phong trong các tập sắp tới không? Cùng đón chờ các tập tiếp theo của Quân vương bất diệt được phát sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên Netflix.

Âu yếm chưa kìa, tình tứ chưa kìa

Ôi mẹ ơi, còn đòi hôn nữa kìa.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất