Phim Ảnh

Kim Dae Myung đã biến Jang Seok Hyung thành mảng màu tinh tế và nhân văn nhất Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ)  

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Hospital Playlist (Chuyệ đời bác sĩ) tiếp tục tạo những màu sắc rất riêng khi duy trì phong độ thu hút lượt xem ổn định qua nhiều tập phim. Chủ đề Y khoa khô khan lại được lồng ghép vào những tình huống gây hài dí dỏm làm khán giả không thể rời mắt từng giây phát sóng.

Kim Dae Myung chia sẻ về vai diễn Jang Seok Hyung trong Hospital Playlist

Cặp đôi đạo diễn - biên kịch Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung tiếp tục nối dài những tác phẩm thành công với Hospital Playlist. Nhân tố tạo nên thành công của Hospital Playlist còn nằm ở xúc tác của 5 nhân vật bác sĩ là nhóm bạn thân tại bệnh viện Yujie, 5 diễn viên gây tiếng vang với những chất riêng.

Những nốt nhạc đẹp cùng hòa ca trong Chuyện đời bác sĩ

Những nốt nhạc đẹp cùng hòa ca trong Chuyện đời bác sĩ

Trong đó, nốt nhạc trầm Jang Seok Hyung (Kim Dae Myung thủ vai) là một mảng màu nhân văn nhất, được khai thác với những chi tiết gây xúc động và khiến khán giả rơi lệ, bởi đặc thù của anh là bác sĩ sản khoa, nơi có những bênh nhận là phụ nữ, là trẻ em những đối tượng cần được bảo vệ bởi xã hội. Mỗi một bệnh nhân của Seok Hyung đều có những hoàn cảnh rất riêng, do vậy nếu anh không là một bác sĩ có tầm và đủ tầm, anh sẽ không thể nào hoàn thành nhiệm vụ được.

Kim Dae Myung sẽ là nốt nhạc trầm đầy cảm xúc

Kim Dae Myung sẽ là nốt nhạc trầm đầy cảm xúc

Không nói quá nhiều, không quá náo nhiệt và chẳng cần tô vẽ, Seok Hyung lặng lẽ nghiên cứu, lặng lẽ động viên và lặng lẽ dặn dò bệnh nhân và các phụ tá của mình những việc cần làm tốt nhất để ca phẫu thuật, các ca mổ của anh được thành công nhất.

Seok Hyung rơi lệ khi nắm tay bệnh nhân của mình

Seok Hyung rơi lệ khi nắm tay bệnh nhân của mình

Các tập phim Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) là góp nhặt những giá trị nhân văn mà ở đó Seok Hyung khiến cho khán giả rơi lệ không chỉ một lần. Có lần, một bệnh nhân nữ của Seok Hyung, sinh con và con mặc hội chứng không não, cô bắt buộc phải sinh đứa trẻ ra một cách thông thường và chịu những nỗi đau sinh nở như một phụ nữ nhưng không có cơ hội làm mẹ, vì đứa trẻ sau đó cũng không thể tồn tại. Nỗi đau không thể làm mẹ ngay sau khi con mình ra thật khủng khiếp và và để chuẩn bị tinh thần cho người mẹ ấy Seok Hyung đã trấn an cô và gia đình rất nhiều, trong lúc phẫu thuật anh đã dặn dò nữ y tá của mình hãy bật nhạc thật lớn khi đứa bé chào đời, để có nhỡ may, đứa bé cất tiếng khóc mà cô lại có thể nghe thấy tiếng khóc ấy thì nỗi đau của cô càng nhân lên gấp bội. Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, Seok Hyung lặng lẽ nắm tay nữ bệnh nhân ấy “cô đã làm rất tốt rồi”.

Sảy thai không phải lỗi của cô ấy, thái độ thờ ơ của chồng mới chính là vết dao cứa vào tim bênh nhân áy

Sảy thai không phải lỗi của cô ấy, thái độ thờ ơ của chồng mới chính là vết dao cứa vào tim bênh nhân áy

Rồi có một trường hợp bệnh nhân nữ trong tập 6 Hospital Playlist, cô ấy đã sảy thai 2 lần và lần này có nguy cơ cô sẽ tiếp tục bị sảy thai. Cô gái bật khóc “Sảy thai là bệnh phải không?”. Seok Hyung vẫn ân cần “Sao sảy thai, lại là bệnh chứ? Nó không thể là bênh được? nó có thể xảy ra với bất cứ ai, có điều lần này chúng ta đã chuẩn bị trước để nó không xảy ra?”. Seok Hyung đã vừa nói chuyện vừa để ý thái độ của người chồng có vẻ như trách móc, đổ lỗi cho người vợ vì để sẩy thai 2 lần trước đó. Cậu đã cố làm giảm nhẹ mọi thứ, tỏ ra như đây là chuyện bình thường để an ủi người vợ, cũng như cho người chồng biết việc này không phải lỗi của cô ấy.

Chu - Min Ha thầm hâm mộ bác sĩ Seok Hyung

Chu - Min Ha thầm hâm mộ bác sĩ Seok Hyung

Sự khéo léo và tinh tế của Seok Hyung không chỉ đi vào lòng khán giả và còn gây xúc động với bác sĩ Chu -Min Ha bác sĩ nữ khoa nội trú, là phụ tá cho anh. Chu - Min Ha dần dần cảm được trái tim nhân hậu và vô cùng ngưỡng mộ bác sĩ Seok Hyung trong rất nhiều tình huống bệnh. Dần cảm mến và thích Seok Hyung, muốn thể hiện quan tâm nhiều hơn, cô tổ chức sinh nhật cho anh tại bệnh viện, cô cũng cố ý chọn bàn ăn cùng anh và cô cũng “ghen sương sương” khi hiểu lầm tình thân của bố Seok Hyung tới gặp anh tại bệnh viện. Và sau này, cô đang gieo dự định “tôi sẽ thử tỏ tình xem sao” với bác sĩ Seok Hyung.

Rồi cô có thành công trong việc thổ lộ tình cảm với anh đồng nghiệp

Rồi cô có thành công trong việc thổ lộ tình cảm với anh đồng nghiệp

Nói nhiều hơn về Seok Hyung là một người có tính cách điềm tĩnh trong nhóm bạn thân và có hoàn cảnh gia đình trắc trở: Bố có nhân tình, em gái tự tử, mẹ bị bệnh vầ đã ly hôn vợ. Những sóng gió trong cuộc sống làm cho nhân vật Seok Hyung chai lỳ và ẩn dật trong tình cảm, ngoài niềm vui là nhóm bạn thân F5, cùng tâm huyết công việc, hầu như cậu chỉ dành thời gian cho mẹ. Liệu Chu - Min Ha có phần trăm cơ hội nào để có cuộc sống bên anh.

Trái ngược với trên phim, ở ngoài Kim Dae Myung khá là hài hước

Trái ngược với trên phim, ở ngoài Kim Dae Myung khá là hài hước

Được thủ vai bởi Kim Dae Myung, gương mặt dày dặn kinh nghiệm của điện ảnh Hàn Quốc, nổi lên với vai diễn hài trong Misaeng và bây giờ anh sẽ tỏa sáng với Jang Seok Hyung trong Hospital Playlist.

Bộ phim Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) sẽ tiếp tục vào thứ 5 hàng tuần trên TvN.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Facebook Melori Sub

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất