Phim Ảnh

Kiểm tra ảnh thẻ thời đi học của 'Tôn Ngộ Không' Lee Seung Gi để biết nhan sắc thật sự

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn có tin rằng Lee Seung Gi đẹp trai tự nhiên không?

Khi sự nổi tiếng của Lee Seung Gi tiếp tục tăng lên sau thành công liên tục trong các bộ phim truyền hình bao gồm: Shining Inheritance, My Girlfriend Is a Nine-Tails Fox, và Hoa Du Kí (A Korea Odyssey), và sắp tới là dự án hành động rất đáng chú ý - Vagabond, một số hình ảnh cũ của anh cũng xuất hiện trên Internet.

Bây giờ, hãy so sánh Lee Seung Gi của ngày xưa với hiện tại!

Nói chung, chúng ta không thể thấy nhiều sự khác biệt giữa các bức ảnh trong quá khứ và hiện tại của Lee Seung Gi vì các đặc điểm trên khuôn mặt anh ấy bao gồm mắt, mũi và hàm vẫn giống nhau. Vào ngày 7 tháng 6 năm 2012, Lee Seung Gi đã được phỏng vấn bởi chương trình SBS - Entertainment One Night of TV liên quan đến ý kiến ​​của anh về việc mọi người gọi anh là một “chàng trai đẹp hơn hoa”.

Lee Seung Gi nói, “Tôi tự nghĩ vậy. Tôi cá rằng rất nhiều người khác sẽ nghĩ rằng tôi không thực sự là một “chàng trai đẹp hơn hoa” . Tôi chỉ cố gắng sống hạnh phúc với khuôn mặt của chính mình”. Diễn viên sinh nắm 1987 cũng tuyên bố rằng phần cơ thể yêu thích của anh ấy sẽ là lông mi và Lee Seung Gi đánh giá ngoại hình mình là 7,8/ 10 điểm.

Bất chấp số điểm trung bình mà anh dành cho vẻ ngoài của chính mình, Lee Seung Gi đã đánh bại các diễn viên nổi tiếng khác như Song Joong Ki, Won Bin, So Ji Sub và Hyun Bin về tỷ lệ khuôn mặt lý tưởng. Vào ngày 7 tháng 1 năm 2013, bác sĩ Oh Myung Jun, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu, đã đặt Lee Seung Gi ở vị trí số 2 sau Kang Dong Won. Bác sĩ lý giải rằng mắt, mũi, cằm, trán, xương gò má và môi của Lee Seung Gi bổ sung tốt cho nhau, do đó anh có vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng.

Chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ lại xuất hiện một lần nữa khi Lee Seung Gi được phỏng vấn một lần nữa bởi chương trình của SBS - One Night of TV Entertainment vào ngày 7 tháng 8 năm 2013. Người dẫn chương trình hỏi liệu anh có từng phẫu thuật thẩm mỹ không, Lee Seung Gi đã trả lời, “Tôi đã được phẫu thuật vài ngày trước”. Anh ấy nói rõ, “Tôi đã làm một thủ tục nhỏ cách đây vài ngày. Tôi đã nhổ răng khôn. Đó là một vấn đề lớn. Bạn có biết nó đáng sợ như thế nào không? Tôi đã rất ngạc nhiên”.

Khi Lee Seung Gi được hỏi liệu anh ấy có đẹp trai bẩm sinh từ khi sinh ra không, Lee Seung Gi đã đưa ra một câu trả lời mơ hồ nói rằng ngoại hình của anh ấy ngày càng trở nên tuyệt hơn. Vậy bạn nghĩ sao? Bạn có tin rằng Lee Seung Gi đẹp trai tự nhiên không?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất