Phim Ảnh

Kỉ lục 1 triệu đô mỗi phút của Robert Downey Jr. không phải là trong một bộ phim Avengers

Theo Hindustantimes
Chia sẻ

Có thể nhiều người không tin được, nhưng Robert Downey Jr. đã từng được nhận 1 triệu đô cho mỗi PHÚT lên hình trong bộ phim Spider Man: Homecoming

Robert Downey Jr., cái tên lừng lẫy nhất trong toàn bộ dàn diễn viên của vũ trụ điện ảnh Marvel, có vẻ không còn quá xa lạ với bất kì ai có hứng thú với nền công nghiệp điện ảnh.

Khán giả biết đến anh nhiều nhất có lẽ chính là qua vai diễn Iron Man – Tony Stark, một trong những biểu tượng của MCU từ tận năm 2008. Với 10 bộ phim từng tham gia, từ những 3 phần phim Iron Man đến loạt phim về các Avengers, Robert Downey Jr. được dự kiến là thu về khoản 396 đến 435 triệu đô.

Dù trong những phần phim bom tấn như Avengers: Infinity War hay Avengers: Endgame, Robert Downey Jr. được trả một số tiền vô cùng khổng lồ, ước lượng khoảng 75 triệu đô, nhưng nếu tính về số tiền trung bình mà anh kiếm được mỗi phút, thì có lẽ bộ phim Spider Man: Homecoming mới chính là cái tên đứng đầu danh sách.

Với doanh thu 880 triệu đô toàn cầu, Spider Man thật sự đã chứng minh được mình là siêu anh hùng nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Tuy nhiên, dẫu đây là phim riêng của Spider Man, nhưng Robert Downey Jr., với sự xuất hiện chỉ vỏn vẹn 15 phút trên phim, đã thu về 15 triệu đô. Một phép tính đơn giản đã cho chúng ta biết, rằng mỗi phút mà Robert xuất hiện trên màn ảnh lớn, là một triệu đô được chuyển thẳng vào túi anh.

Iron Man xuất hiện để lấy lại bộ giáp của Spider Man

Được biết, quá trình ghi hình của nam diễn viên Robert Downey Jr. trong Spider Man: Homecoming chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 ngày, chứ không phải cả tuần hay cả tháng trời như nhiều người vẫn nghĩ.

So với vỏn vẹn 500 nghìn đô mà anh nhận được cho bộ phim đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh Marvel là Iron Man, được ra mắt vào năm 2008, thì con số này thật sự vô cùng khủng khiếp. Tuy nhiên, nó cũng khẳng định được tài năng và danh tiếng của Robert Downey Jr tại Hollywood.

Chia sẻ

Theo

Hindustantimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất