Phim Ảnh

Không phải Pong Nawat, đây mới đích thị là ‘thánh ngoại tình’ của phim Thái

Ng T Hà
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ đã vui vẻ đặt cho nam thần Pong Nawat một danh hiệu "thánh ngoại tình", bởi anh thường đảm nhiệm các vai lăng nhăng, dù đã lập gia đình. Thế nhưng, đã có một nhân vật mới vượt mặt cả Pong Nawat về việc đóng những vai ngoại tình. Không ai khác đó chính là Push Puttichai

Push Puttichai được cộng đồng mạng nói đùa rằng mức độ trăng hoa của chồng nữ diễn viên Jooy Warattaya còn hơn cả tiền bối Pong Nawat.

Pong Nawat

Push Puttichai

Vì sao lại vậy? Đó chính là vì thời gian gần đây bộ phim Songkram Nak Pun (Cuộc chiến Producer) Club Friday the series 10 (Tình yêu xấu xa) lên sóng khán giả đã không khỏi bất ngờ vì tay chơi Push Puttichai đã lên tầm đến như vậy.

Với Songkram Nak Pun, anh chàng diễn viên điển trai Tan( Push Puttichai) đứng dưới ánh hào quang của hàng ngàn người yêu mến vì anh ta có gương mặt đẹp trai, body chuẩn đẹp là mơ ước của bao cô gái. Thế nhưng, phía sau sự hào nhoáng của bề ngoài Tan lại là một tay “chơi gái”. Chính vì anh ta có một ngoại hình mơ ước nên mọi cô gái đều sẵn sàng “hi sinh”. Chính Tan là nguyên nhân dẫn đến cuộc chiến không khoan nhượng của các bóng hồng bên cạnh mình. Cái kết cho một kẻ không biết trân trọng người bên cạnh mình sẽ ra sao?

Còn với Club Friday The Series 10, một người đã có gia đình vẫn tự do quen biết các cô gái ngoài kia. Mà thậm chí đó không phải một mà là rất nhiều cô gái, dù cho đó chỉ là cô gái vô tình chạm mặt ngoài đường. Bản tính chăng hoa của Pat đã khiến anh không thể thoát khỏi lưới tình của những người phụ nữ xung quanh mình mà bỏ quên người vợ đã kết hôn với mình. Hết lần này đến lần khác nhưng dường như Pat vẫn “ngựa quen đường cũ” mà tiếp tục ngoại tình sau lưng vợ mình. Tha thứ, hối hận, xin lỗi nhưng tất cả chỉ là lời nói xuông. Cuộc chiến của những người phụ nữ giành giật một người đàn ông bắt đầu, và không từ thủ đoạn được diễn ra khiến những người trong cuộc đau khổ.

Với những ai là fan cứng của Push thì có thể thấy đây cũng không hẳn là lần đầu Push đảm nhiệm những vai đào hoa như vậy. Trong  U Prince Series, anh chàng Sipthit cũng đã từng lén lút chơi gái sau lưng bạn gái mình. Nhiều bình luận trên mạng xã hội đã nói rằng mức độ ‘chơi gái’ ngoại tình của Push Puttichai trên màn ảnh còn vượt mặt của anh Pong Nawat. Tuy nhiên, qua những vai diễn mới lạ như vậy chúng ta có thể thấy được những góc cạnh khác của Push Puttichai, chàng trai vạn người mê.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất