Phim Ảnh

Không phải Park Seo Joon, đây mới là người đóng cặp với 'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun trong phim của siêu biên kịch Kim Eun Hee

DAO DAO
Chia sẻ

Ju Ji Hoon sẽ tái hợp với nhà biên kịch của "Kingdom".

Ju Ji Hoon hiện đang đàm phán để tham gia một bộ phim truyền hình mới có tên Mount Jiri, sẽ đóng cặp với nữ chính Jun Ji Hyun. Theo một thông báo độc quyền từ Ilgan Sports, Ju Ji Hoon sẽ tham gia vào đội hình của bộ phim truyền hình sắp tới Mount Jiri cùng với Jun Ji Hyun. Bộ phim sẽ được viết bởi Kim Eun Hee, người cũng đã viết Signal và cả hai phần của Kingdom.

Vai diễn của Ju Ji Hoon sẽ là Kang Hyeon Jo, một nhân viên kiểm lâm công viên quốc gia đang che giấu một bí mật. Anh từng là một trung úy trong quân đội và mất người kế vị trong một cuộc tuần hành huấn luyện trên núi Jiri. Nhân vật của Jun Ji Hyun, Seo Yi Kang, sẽ trở thành người duy nhất anh có thể tâm sự những bí mật của mình.

Mount Jiri kể về nhân viên kiểm lâm công viên giỏi nhất làm việc trong khu vực rộng lớn là một trong những công viên quốc gia Hàn Quốc, còn được gọi là Núi Jiri. Ở đây, công việc của Kang Hyeon Jo là cứu những người bị lạc hoặc cố gắng tự kết liễu đời mình và giúp đỡ những người ở đó tìm thấy bản chất thực sự của họ.

Trước đó, có thông tin rằng Park Seo Joon sẽ đóng vai Kang Hyeon Jo, nhưng ngay sau khi công bố tin tức, tất cả các bài viết liên quan kết nối Park Seo Joon với Mount Jiri đã bị xóa, khiến nhiều người nghĩ rằng tin tức là sai.

Bộ phim vẫn đang làm việc để hoàn thiện dàn diễn viên của họ, và dự kiến ​​sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất