Phim Ảnh

Không phải chờ đợi nữa, bộ phim hài hước 'Manh phi giá đáo' sẽ lên sóng ngay đầu tháng 6

Thu Hương
Chia sẻ

"Manh phi giá đáo" là phim cổ trang hài hước chuyển thể từ bộ truyện đình đám Vân Tịch Truyện, sẽ được phát sóng vào ngày 8/6.

Webdrama Manh phi giá đáo (萌妃驾到) với sự kết hợp giữa các yếu tố hài hước và cổ trang đem lại sự tươi mới cho khán giả xem phim. Nối tiếp phim xuyên không Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Manh phi giá đáo sẽ đem lại không ít tiếng cười cho người xem.

Nhạc mở đầu phim “Manh phi giá đáo” - “Đừng yêu ta có được không” được phát sóng từ 8/6 trên Youku

Mặc dù là Webdrama nhưng Manh phi giá đáo được đầu tư khá chỉn chu. Phim được quay từ cuối năm 2016 do bộ ba công ty Lạc Dạng Bắc Kinh, Thượng Hải Tân Địch Gia và Bắc Kinh Tứ Hải Huynh Đệ hợp tác sản xuất. Hai cái tên chính là nữ diễn viên Kim Thần và nam diễn viên Uông Đông Thành cũng không quá quen thuộc với khán giả.

Hoàng đế Ôn Lâu (Uông Đông Thành)

Bộ Manh (Kim Thần)

Ngoài Kim Thần và Uông Đông Thành thì bộ phim còn có sự tham gia của Hạ Nhất Dao (Ngôn Phi), Hàn Cửu Nặc (Khúc Uyển Uyển), Mễ Na (Kiêu Quý Nhân), Thang Mộng Giai (Yên Nhi), Lý Gia Văn (Tiểu Bạch), Thẩm Dao (Phác Lệ Cơ), Địch Lân (Y Quý Nhân), Trì Ninh Ninh (Trần Diên Hỷ), Dương Vận Kỳ (Xuân Bình), Lưu Úy Sâm (Thái Thái Hiền), Thượng Di Lâm (Tiểu Quận Chúa)… cùng nhiều diễn viên khác.

Dàn diễn viên trẻ, đẹp, tài năng của “Manh phi giá đáo”

Bộ phim lấy bối cảnh hoàng cung của thời Tùy Đường, Bộ Manh (Kim Thần) là một vị tiểu thư danh giá trong triều đình, thông minh, xinh đẹp, vì muốn thoát khỏi vòng vây quyền lực, cô giả vờ bị ốm và bắt đầu kết giao với các bậc phu nhân có địa vị trong triều đình.

Bộ Manh và biểu cảm khó đỡ trong những phân cảnh phim

Trong thời kỳ loạn lạc, hoàng đế Ôn Lâu (Uông Đông Thành) liên tiếp rơi vào cạm bẫy, hòng thâu tóm quyền lực của các bậc quan lớn. Anh vô tình vấp phải kế hoạch của cha Bộ Manh. Từ đó, hai người bắt đầu phát sinh những thứ tình cảm không nên có.

Một số hình ảnh hài hước của bộ phim

Trong một lần đi vi hành, hai người đã cùng nhau trải qua thời gian khó khăn, tình cảm bắt đầu xuất hiện trái đắng lẫn trái ngọt. Liệu hai người có thể bên nhau hay không? Cùng SAOstar theo dõi 40 tập phim bắt đầu từ ngày 8/6 trên Youku nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất