Phim Ảnh

Không còn đen nhẻm như than, Tang Tang của ‘Tương Dạ’ lột xác thành thiếu nữ đáng yêu trong ‘Thời gian dạy anh cách yêu em’

Vy Linh
Chia sẻ

“Thời gian dạy anh cách yêu em” là một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn giữa Lâm Lộc và Thời Liễm Sâm. Thông qua một hợp đồng tình yêu, trở thành cầu nối để gắn kết hai trái tim yêu thương lại gần nhau.

Thời gian dạy anh cách yêu em (时光教会我爱你) là bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng cùng tên của nhà văn Nhất Phiến Khẩu Hương Đường. Thời gian bấm máy và tháng 6 năm 2018, dự kiến lên sóng ngày 10 tháng 12 năm 2018 trên kênh mạng Iqiyi.

Các diễn viên chính tham gia trong phim: Tống Y Nhân, Nghiêm Vũ Hào, Lý Gia Minh, Phó Thù Dương, Lưu Nhuệ, Vương Ngọc Văn, Thái Tường Ninh,..

Lâm Lộc (Tống Y Nhân) là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp đầy sức sống. Làm việc nhanh gọn, không màng tiểu tiết. Tính cách lúc ôn nhu, dịu dàng, lúc mạnh mẽ, cứng rắn. Lâm Lộc là một cô gái chăm chỉ, yêu tiền nhưng không tham lam. Ước mơ của Lâm Lộc là có thể trở thành một chuyên gia trang điểm tầm cỡ quốc tế. Vốn tính cách hào sảng, lễ độ nhưng khi bị chọc vào thì cũng rất dễ kích hoạt phương diện “thiếu nữ bất lương” vốn ẩn sâu trong tính cách cô nàng.

Thời Liễm Sâm (Nghiêm Vũ Hào) là “quỷ ấu trĩ” bá đạo tổng tài. Trong cuộc sống, đối xử với cha mẹ, bạn bè; trong công việc đối xử với đồng nghiệp caaso dưới đều rất lạnh lùng, khó ở. Chỉ riêng với Lâm Lộc, Thời Liễm Sâm luôn tự động cư xử rất khác lạ. Ký hợp đồng yêu đương với Lâm Lộc, trong quá trình thực hiện các điều khoản trong hợp đồng đã dần dần nảy sinh tình cảm thật với Lâm Lộc.

Lương Trĩ (Lý Gia Minh) là người đàn ông ấm áp, dịu dàng tiêu chuẩn của thời đại. Lương Trĩ luôn đối xử rất tốt và hết lòng quan tâm, chăm sóc Lâm Lộc. Có khả năng nhẫn nhịn, che dấu tâm trạng và dã tâm của bản thân.

Phương Kiều (Phó Thù Dương) là thiên kim tiểu thư, cành vàng lá ngọc của tập đoàn Phương thị. Phương Kiều luôn mang trong lòng một chấp niệm đối với Thời Liễm Sâm. Trong gia đình, Phương Kiều luôn là một cô gái bé bỏng, là niềm tự hào của tất cả mọi người. Trong tính cách cũng ẩn chứa rất nhiều sự đối lập.

Ngôn Tử Thần (Lưu Nhuệ) có cha mẹ là những nhà nghiên cứu khoa học thiên tài. Hoàn cảnh gia đình hoàn toàn tuyệt vời, thường định cư ở nước ngoài. Nhưng vì yêu Lâm Lộc, Ngôn Tử Thần sẵn sàng ở lại một mình trong nước. Ngoài mặt biểu hiện không quan tâm, nhưng thực chất lại là một người thâm tình sâu sắc.

Teaser phim. Nguồn: Lẩu Subteam.

Thẩm Tĩnh (Vương Ngọc Văn) là “khuê mật” thân thiết từ nhỏ với Lâm Lộc. Thẩm Tĩnh là một cô gái luôn yêu thích và hướng về một cuộc sống giàu sang, phú quý. Cũng giống như Lâm Lộc, Thẩm Tĩnh xuất thân từ một gia đình nghèo khổ, tuy nhiên những mục tiêu và ước mơ trong cuộc sống mà hai người theo đuổi là hoàn toàn khác nhau.

Maggie (Thái Tường Ninh) là thư kí của Thời Liễm Sâm, vừa xinh đẹp vừa có tài năng. Maggie là một người có kỹ năng giao tiếp và khả năng phối hợp làm việc tốt. Trong công việc, bất cứ lúc nào Thời Liễm Sâm cần, Maggie đều có thể ngay lập tức chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết.

Nội dung bộ phim Thời gian dạy cách anh yêu em xoay quanh cuộc sống của cô nàng ngốc nghếch nhưng chăm chỉ, đáng yêu Lâm Lộc. Bởi vì em trai bị bệnh nặng cần tiền chữa trị mà ký hợp đồng yêu đương với tên tổng tài bá đạo nhưng lại là một đồ “Quỷ ấu trĩ” Thời Liễm Sâm.

Trong thời gian thực hiện hợp đồng, hai người từ từ nảy sinh tình cảm yêu thương thật lòng đối phương. Lâm Lộc hết lần này đến lần khác vi phạm các điều lệ hợp đồng, phá vỡ mọi giới hạn trong thế giới của Thời Liễm Sâm.

Lâm Lộc và Thời Liễm Sâm trong cuộc sống hàng ngày, mỗi lần đối mặt là tạo ra vô số các tình huống oái oăm, dở khóc dở cười nhưng cũng đầy ngọt ngào, lãng mạn. Xét cho cùng, khi hai người có nhiều thời gian tiếp xúc với nhau, hợp đồng chỉ là hình thức hạn chế các hành động có chủ đích, còn con tim và tình cảm thì vẫn cứ thể nảy nở và phát triển, chẳng có gì có thể ngăn chặn được.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất