Phim Ảnh

Không chỉ 'spoil' nội dung 'Avengers 3', Nhện Teen Tom Holland vừa nói luôn tựa đề phần 2 'Spider-man'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Vậy là các fan của anh chàng đã có thể yên tâm rằng Spider-Man chắc chắn sẽ được hồi sinh sau phần bốn của "Avengers 3: Infinity War".

Spider-Man (Người Nhện) có thể coi là siêu anh hùng nổi tiếng nhất trong Vũ trụ Truyện tranh của hãng Marvel. Tên thật là Peter Parker, anh chàng tuổi teen này có được sức mạnh khi bị một con nhện mang phóng xạ cắn. Tuy đình đám là vậy, nhưng khi được chuyển thể thành bản điện ảnh, Spider-Ma đã phải trải qua hai phiên bản do hãng Fox sản xuất (đóng bởi Tobey MaguireAndrew Garfield) rồi mới chính thức trở về mái nhà chung Marvel Studios.

Nam diễn viên 22 tuổi Tom Holland là người thủ vai Người Nhện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, lần đầu xuất hiện trong Captain America: Civil War (2016). Sang năm 2017, Tom Holland được tỏa sáng trong phim riêng Spider-Man: Homecoming và nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Người mang Spider-Man trở về với nhà chung Marvel không ai khác chính là Iron Man (Tony Stark) lừng danh.

Sorry for no announcements, but I love you guys ♥️

Bài viết do (@tomholland2013) chia sẻ vào

Tuy nhiên, trong bom tấn Avengers: Infinity War ra mắt đầu năm nay, Spider-Man là một trong rất nhiều siêu anh hùng bị tan biến sau cái búng tay định mệnh của siêu phản diện Thanos. Sự ra đi của Spider-Man đã khiến rất nhiều fan của cậu chàng đau buồn. Dù vậy, phần đông khán giả vẫn tin rằng Spider-Man sẽ được hồi sinh trong phần bốn của Avengers, đơn giản vì hãng Marvel chẳng đời nào từ bỏ một ngôi sao đang lên mà họ mất rất nhiều công sức mới đưa về được.

Và mới đây, Tom Holland vừa đăng một clip ngắn lên trang Instagram cá nhân của mình. Trong clip, Tom Holland chào hỏi các fan và cho biết: “Tôi đang ở ngày hội Ace Comic Con tại Seattle đây. Rất tiếc phải báo cho các bạn rằng cuối tuần này sẽ không có thông tin chính thức nào về phần hai của Spider-Man được tiết lộ đâu. Tôi hơi bối rối vì ở trên phim mình đã chết rồi, nhưng giờ tôi lại được cầm trong tay kịch bản mới. Tiến hành thôi, Spider-Man 2”.

Tom Holland vô tình hay cố ý khoe luôn tựa phim “Spider-man: Far From Home”?

Nói tới đây, Tom giơ lên một chiếc máy tính bảng với dòng tựa đề Spider-Man: Far From Home. Lời nói của Tom trong clip dường như không mấy ăn nhập với nhau, ban đầu thì nói rằng “không có thông tin chính thức nào” được công bố, nhưng ngay sau đó lại tiết lộ luôn tên phần hai. Cộng thêm việc trước giờ cậu chàng nổi tiếng là “thánh lộ thông tin” của phim Marvel nên khá nhiều fan đang nghi ngờ độ xác thực của tựa đề này. Tuy nhiên, đây cũng có thể là một chiêu tiết lộ độc đáo mà hãng Marvel và Tom Holland đã lên kế hoạch từ trước.

Không chỉ 'spoil' nội dung 'Avengers 3', Nhện Teen Tom Holland vừa nói luôn tựa đề phần 2 'Spider-man'.

Phần kế tiếp của Avengers: Infinity War sẽ ra mắt vào đầu năm 2019. Spider-Man 2 dự kiến sẽ bắt đầu ghi hình từ tháng bảy sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất