Phim Ảnh

Không chỉ Song Kang Ho và Lee Byung Hun, 'Declaration of Emergency' còn có thể kết nạp thêm Kim Nam Gil

DAO DAO
Chia sẻ

Kim Nam Gil có thể sẽ tham gia dàn diễn viên toàn sao của "Declaration of Emergency"!

Vào ngày 30 tháng 3, một nguồn tin từ C-JeS Entertainment nói với MBN Star rằng, Kim Nam Gil đang tích cực xem xét lời mời casting cho bộ phim Declaration of Emergency.

Trong một tin tức khác, một trong những nhà đầu tư của bộ phim gần đây đã xác nhận với Ilgan Sports rằng bộ phim sẽ trì hoãn việc quay phim do đại dịch COVID-19 bùng phát ở thời điệm hiện tại.

Việc quay phim ban đầu dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào khoảng tháng ba. Nguồn tin cho hay, lịch trình quay phim mới vẫn chưa được xác định. Họ dự định sắp xếp lại sau khi thấy tình hình phát triển như thế nào. Điều này hoàn toàn không liên quan đến bất kỳ vấn đề gì với dàn diễn viên.

Declaration of Emergency là một bộ phim mới của Han Jae Rim (The Face Reader, The King) và tựa phim đề cập đến một thuật ngữ hàng không được sử dụng khi phi công đối mặt với việc hoạt động không bình thường của máy bay khi xảy ra thảm họa và thông báo cần phải hạ cánh khẩn cấp bằng mọi giá.

C-JeS Entertainment, công ty hợp tác sản xuất phim, đã xác nhận rằng Song Kang HoLee Byung Hun sẽ tham gia bộ phim. Jeon Do Yeon trước đây đã được thông báo là đang đàm phán, và trong khi công ty của cô chưa xác nhận tin tức này, cô vẫn được liệt kê là một thành viên của dàn diễn viên trên trang phim Naver.

Kim Nam Gil gần đây đã tham gia bộ phim xuất sắc vào tháng 2 năm 2020, Closet và hiện đang quay bộ phim điện ảnh đầu tay của nam diễn viên Jung Woo Sung, tên là Guardian.

Trailer “The Closet” / “클로젯”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất