Phim Ảnh

Không chỉ Park Min Young, Park Seo Joon còn loạt cảnh hôn 'ướt át' với 5 người tình màn ảnh khác

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOstar điểm qua loạt cảnh "kiss" nóng bỏng, ngọt ngào của nam ngôi sao Park Seo Joon cùng tất cả các bạn diễn nữ trong những bộ phim truyền hình nhé!

Không còn nghi ngờ gì nữa, Drama Thư ký Kim sao thế có sự tham gia của Park Seo Joon và Park Min Young là một trong những bộ phim tạo nên cơn “sốt” châu Á tính đến thời điểm hiện tại. Theo đó, người hâm mộ chính thức gục ngã trước chuyện tình đẹp như mơ giữa giữa hai diễn viên hàng đầu cùng cốt truyện lãng mạn. Một trong những điều khiến bộ phim trở thành điểm sáng nổi bật thực sự là những cảnh hôn trên cả tuyệt vời làm trái tim bao thiếu nữ phải “rúng” động.

Park Seo Joon là nam diễn viên nổi tiếng với vẻ quyến rũ độc lạ, ngoại hình đẹp trai cùng trình độ diễn xuất chuyên nghiệp. Người hâm mộ của nam diễn viên cũng biết rằng anh ấy còn tỏa sáng hơn với hàng loạt cảnh hôn “ướt át” cùng bạn diễn khác giới, và Park Min Young chỉ là một trong số đó. Chúng tôi nghĩ sẽ rất vui khi chia sẻ một số cảnh hôn được fan yêu thích trong tất cả bộ phim mà Park Seo Joon tham gia trước đây, vì vậy hãy sẵn sàng theo dõi và đừng ngất đi nhé!

Cảnh hôn cùng Kim Ji Won trong phim “Thanh xuân vật vã”.

Uhm Jung Hwa trong “A Witch’s Romance”.

Rất nhanh, rất nguy hiểm!

Cảnh “kiss” trong “She Was Pretty” cùng Hwang Jung Eum.

Cảnh hôn nhẹ nhàng trong drama cổ trang “Hwarang” cùng Go Ara.

Trong khi chủ động hôn các nữ chính khác thì Park Seo Joon đã bị Ji Sung cưỡng hôn. Phân cảnh này “hot” nhất trong “Heal Me Kill Me”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất