Phim Ảnh

Không chỉ là hàng xóm của Lee Min Ho - Bae Yong Joon, Kim Hyung Jun (SS501) gia nhập danh sách chủ sở hữu bất động sản tiền tỷ

Theo Nate
Chia sẻ

Khối tài sản bên lĩnh vực bất động sản thành viên nhóm SS501 - Kim Hyung Jun bất ngờ được công khai trong lúc anh đang nhập ngũ.

Theo nguồn tin độc quyền từ Report Chosun vào sáng nay (14/11), một công ty giải trí đã tiết lộ, nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyung Jun đã mua một tòa nhà mặt phố có tầng một, tầng hai ở Seongbuk-gu, Seoul với giá khoảng 960 triệu won vào năm 2016. Tòa nhà này có tổng diện tích đất là 150㎡ và 187,76㎡ tổng diện tích sàn. Được biết, giá hiện tại của tòa nhà lên tới khoảng 1,6 tỷ won, cao hơn gấp đôi giá mua và nó có quầy bar ở tầng 1 và quán café trên tầng 2.

Không những vậy, vào năm 2013 giọng ca của SS501 đã mua một căn nhà ở Seongbuk-dong với giá 1,8 tỷ won. Giá hiện tại của ngôi nhà được cho là 3,6 tỷ won, anh cũng đã trở thành hàng xóm của các ngôi sao đình đám đang sống gần đó như diễn viên Bae Yong JoonLee Min Ho.

Lee Min Ho.

Bae Yong Joon.

Cùng năm, ngôi sao 31 tuổi đã mua một biệt thự sang trọng rộng 60m2 ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul với giá 810 triệu won. Năm 2015, anh mua một căn nhà mặt phố ở Awol-eup, đảo Jeju với giá 300 triệu won. Được biết, căn nhà này của anh cũng ở gần hai nghệ sĩ của nhóm Dynamic Duo. Biệt thự ở Nonhyeon-dong và nhà phố Jeju của Kim Hyung-joon đều tăng gấp đôi mức hiện tại.

Dynamic Duo.

Một đại diện cho biết: “Kim Hyung Jun có rất nhiều quan tâm đến công nghệ tài chính bao gồm việc tự quản lý tài chính của mình kể từ khi ra mắt. Cậu đã hoạt động kể từ khi còn là một thiếu niên và kiên định trong tiết kiệm của mình. Tôi cũng nhận được lời khuyên của cậu ấy về việc sử dụng và quản lý tài chính”.

Kim Hyung Jun ra mắt từ năm 2005 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thời Hoàng Kim SS501 nổi tiếng khắp châu Á, họ phát triển mạnh ở Hàn Quốc lẫn Nhật Bản lúc bấy giờ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn xuất hiện trong bộ phim Nonstop 5 (2005), Khát vọng thượng lưu đài MBC, Giai điệu tình yêu (2013) đài KBS1,…Kim Hyung Jun nhập ngũ vào tháng Tư năm ngoái và hiện tại đang phục vụ như một sĩ quan cảnh sát. Anh còn có một người em trai là Kim Ki Bum - thành viên của nhóm UKISS.

SS501.

Kim Ki Bum (phải).

Anh trở nên thân thiết với cựu thành viên DBSK - Junsi, sau khi họ thực nghĩa nghĩa vụ cùng đơn vị. Được biết, SS501 và DBSK từng được xem là 2 đối thủ mạnh lúc bấy giờ.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất