Phim Ảnh

Không chỉ Jo Bo Ah, Kwak Dong Yeon thừa nhận rung động trước Yoo Seung Ho tại họp báo 'My Strange Hero'

Theo Soompi
Chia sẻ

Các diễn viên của drama sắp tới "My Strange Hero (복수가 돌아왔다)" đã cùng nhau chia sẻ những điều thú vị về tương tác trên trường quay.

Trong buổi họp báo của bộ phim truyền hình My Strange Hero (복수가 돌아왔다) đài SBS được tổ chức tại tòa nhà SBS ở Mok-dong Yangcheon-gu, Seoul. Yoo Seung HoJo Bo AhKwak Dong Yeon, Kim Dong YoungPark Ah In, và đạo diễn Ham Jun Ho cùng tham dự.

Khi chia sẻ về mối tình màn ảnh với Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah chia sẻ: “Hình ảnh của Yoo Seung Ho là một diễn viên mà tôi đã tưởng tượng và trông đợi vì giống trong đời thật. Em ấy thực sự rất tuyệt. Tôi hay đùa nghịch gọi em ấy là 'Thầy giáo Yoo Seung Ho', nhưng khi ở phim trường, tôi có quá nhiều thứ để học hỏi và dành sự tôn trọng cho em ấy”.

Nữ diễn viên nói thêm: “Không khí ở phim trường thật thú vị. Đạo diễn, các diễn viên đều trẻ và chúng tôi tập hợp lại để làm việc cùng nhau. Thật vui khi quay phim. Tôi nghĩ rằng năng lượng của chúng tôi sẽ được phản hồi tốt”.

Yoo Seung Ho chia sẻ về quá trình làm việc Jo Bo Ah, “em trai quốc dân” nói: “Bọn tôi đều hài hước, chẳng hạn những lúc đùa giỡn. Cả hai trở nên gần gũi và tạo không khí thoải mái trong lúc quay phim. Tôi nghĩ rằng sự gần gũi giữa chúng tôi đã được phản xạ tốt trong quá trình quay phim”. Về diễn xuất với Kwak Dong Yeon, ngôi sao sinh năm 1993 nói thêm: “Hai đứa tôi có phản ứng hóa học tuyệt vời. Quan điểm cũng giống nhau, vì vậy bọn tôi vui vẻ khi làm việc với nhau”.

Kwak Dong Yeon nhận xét: “Bất cứ khi nào quay phim cùng Yoo Seung Ho, tôi đều thấy anh ấy luôn có một cái nhìn khiến trái tim đối phương rung động. Chúng tôi đứng cách nhau 30 cm, nhưng đôi khi ánh nhìn của anh khiến tôi tự hỏi 'Anh ấy có thích tôi không?' Thật khó để vượt qua điều đó”.

Yoo Seung Ho cũng nói về những điều mong đợi từ bộ phim: “Thể loại và bầu không khí sẽ rất khác biệt. Nếu mọi người có những kỷ niệm về tuổi học trò, tôi nghĩ họ sẽ hoàn toàn chìm đắm vào bộ phim của chúng tôi khi họ xem nó. Tôi nghĩ đó là sức hấp dẫn của dự án này”.

Theo dự kiến, My Strange Hero (복수가 돌아왔다) sẽ ra mắt vào lúc 22h tối (KST) ngày 10/12 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất