Phim Ảnh

Không chỉ hát nhép, Cbiz còn xuất hiện thêm cả 'kéo nhép': Cúc Tịnh Y bị nghi ngờ chơi đàn Violon gian dối trên đài Hồ Nam

Như Hồ
Chia sẻ

Cúc Tịnh Y tham gia vào chương trình âm nhạc của đài Hồ Nam nghi ngờ chơi đàn Violon là giả. Hiện tại phía Cục Tịnh Y vẫn chưa đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

Ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay nghệ nhân nhiều vô số kể, mặc dù nói số người nổi tiếng thật sự như Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Lộc Hàm… họ dùng chính sức cuốn hút của bản thân từng bước từng bước có được vị trí này, thì cũng có không ít những người nổi tiếng nhờ chiêu trò, giả dối… Gần đây, tin tức mới xuất hiện chỉ ra hai nghệ nhân kéo đàn giả, rốt cuộc chuyện này là thế nào hãy cùng SAOstar tìm hiểu xem nhé!

Đêm qua, BrettEddy là người Hoa kiều giỏi về đàn Violon đã đăng lên một video lên mạng xã hội nghi ngờ Cúc Tịnh Y Mã Tuyết Dương tham gia chương trình Tốt nghiệp ca hữu hội 2018 của đài truyền hình Hồ Nam kéo đàn trong chương trình là giả. Trước mắt phía Cúc Tịnh Y vẫn chưa đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

Được biết, Brett và Eddy là những nhà chơi đàn Violon Hoa kiều Australia, năm nay 26 tuổi tốt nghiệp trường Đại học Griffith - một trường đại học nổi tiếng của Úc với số điểm cao. Giờ cả hai đang ở Sydney và Queensland đảm nhận thầy dạy đàn Violon của đoàn nhạc giao hưởng và cả hai cũng vô cùng nổi tiếng ở nơi đây.

Cúc Tịnh Y và Mã Tuyết Dương năm ngoái tham gia chương trình Tốt nghiệp ca hữu hội 2018 của đài truyền hình Hồ Nam cùng nhau biểu diễn tiết mục đàn một ca khúc bằng đàn Violon thì bị Brett và Eddy chỉ ra động tác lúc biểu diễn và tần số âm thanh phát ra trong video không khớp…Cả hai chỉ ra việc kéo đàn giả này vì theo họ đã là nhà âm nhạc thì nên biểu diễn một cách chân thực nhất đến với thính giả.

Cúc Tịnh Y từng tốt nghiệp học viện âm nhạc, nhưng về việc cô chơi đàn Violon thế nào thì không ai biết rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất