Phim Ảnh

Không cầm được nước mắt khi nghe tiếng gọi tìm Mẹ của 'con gái' Thu Trang

Dx3
Chia sẻ

Trailer mới của "Nắng 2" còn hé mở đầy đủ các nhân vật sẽ xuất hiện trong phần này, bao gồm Miu Lê, Hoàng Phi, Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn.

Nắng là bộ phim tình cảm xã hội chiếm trọn cảm tình của khán giả trong dịp cuối hè 2016. Dù bộ phim xen lẫn nhiều tình tiết hài hước của bộ đôi Trấn Thành - Kiều Minh Tuấn nhưng dấu ấn lớn nhất vẫn chính là tình mẫu tử thiêng liêng của bé Nắng (bé Kim Thư) và mẹ Mưa (Thu Trang). Tưởng chừng như sau khi mẹ Mưa được giải oan thoát khỏi thân phận tử tù, hai mẹ con sẽ hạnh phúc bên nhau thì biến cố lại xảy ra trong ngôi nhà của họ trong phần 2.

Bé Nắng (Kim Thư) và mẹ Mưa (Thu Trang) trở thành cặp đôi mẹ con truyền cảm hứng cho nhiều khán giả sau phim Nắng.

Poster phần 2 của Nắng.

Trailer mới nhất của Nắng 2 khiến người xem phải rùng mình và rơi nước mắt khi nghe tiếng gọi Mẹ mếu máo của bé Nắng. Hình ảnh cô bé nhỏ chỉ chừng 7-8 tuổi đi lang thang khắp xóm để tìm mẹ với câu nói vang vọng: “Cô ơi, cô có thấy mẹ Mưa của con ở đâu không cô?”, đủ để bất cứ ai cũng phải xót xa, đau đớn. Ở một nơi cách đó rất xa, người mẹ tâm thần do Thu Trang đảm nhận đang ngồi nhìn bức ảnh con gái mình, nước mắt ngắn dài. Chẳng có nỗi đau nào hơn tình mẫu tử phải chia cắt. Không có sự kinh khủng nào bằng người mẹ lạc mất đứa con gái của mình, nhất là khi cô bé lại là niềm vui, niềm hy vọng duy nhất của mình.

Người mẹ lạc mất con, đến khóc cũng không còn nước mắt để rơi.

Tấm hình cũ kỹ về bé Nắng là những gì người mẹ tâm thần còn lại để nhớ về con.

Chỉ vỏn vẻn 1 phút nhưng đoạn trích về sự phân ly của mẹ con bé Nắng khiến khán giả không cầm được nước mắt. Trailer cũng mở ra bối cảnh đầy u buồn cho phần 2 này, báo hiệu đây sẽ là bộ phim cảm động bậc nhất màn ảnh rộng Việt Nam 2017.

Ai mà không xót khi cô bé lang thang khắp nơi để tìm lại mẹ từ sáng…

… đến tối.

Bên cạnh đó, đoạn trailer lần đầu tiên tiết lộ vai trò của hai gương mặt mới của Nắng 2: Miu Lê và Hoàng Phi. Với mái tóc ngắn quen thuộc, Miu Lê đang phóng xe thoát khỏi đồi cát, trong lúc Hoàng Phi đang đuổi theo. Có vẻ như nhân vật của Miu Lê đang muốn đưa mẹ Mưa về với bé Nắng, nhưng người mẹ dù thương con, muốn về với con nhưng vẫn không nỡ bỏ rơi Hoàng (Hoàng Phi) đang bị thương.

Miu Lê…

… và Hoàng Phi lần đầu lộ diện trong trailer.

Cuối cùng, Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn - hai nhân tố gây cười giúp giải tỏa không khí buồn của Nắng 2 - cũng xuất hiện với màn tung hứng duyên dáng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận cười thoải mái cho khán giả trong suốt bộ phim này.

Còn Trấn Thành và…

… Kiều Minh Tuấn vẫn vô cùng duyên dáng.

Nắng 2 dự kiến khởi chiếu 31/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất