Phim Ảnh

'Khondeeteenhai': Câu chuyện về 5 chàng trai tốt bụng James Jirayu, Boy Pakorn, Alek Teeradetch, Great và Peck Prem

Ng T Hà
Chia sẻ

5 cái tên đình đám của điện ảnh Thái Lan: James Jirayu, Boy Pakorn, Alek Teeradetch, Great và Peck Prem, khi nhắc tới họ thì có lẽ cả nước Thái đều biết.

James Jirayu, Boy Pakorn, Alek Teeradetch, Great và Peck Prem là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của Thái lan, xuất hiện trong không biết bao nhiêu bộ phim truyền hình phát sóng trên TV. Tuy nhiên, lần này họ không xuất hiện với vai trò là một diễn viên mà là những người muốn truyền tải những việc tốt tới khán giả. Đó là lí do vì sao Khondeeteenhai (tạm dịch: Người tốt ở đâu?) được ra đời.

Mục đích chính của team Khondeeteenhai ra đời là vì 5 chàng trai muốn lan tỏa việc tốt, việc tốt ở xung quanh chúng ta, việc tốt xuất phát từ trái tim dù cho đó là những việc rất nhỏ nhặt hàng ngày. Quả thật, phải dùng một lời khen cho những chàng nghệ sĩ vừa có tài và có tâm như James, Boy, Alek, Great Peck.

5 chàng trai được biết đến là những anh em thân thiết trong nghề. Sự “lầy lội” của cả 5 anh chàng, những người đi tới đâu là ồn ào náo nhiệt tới đó. Họ là những diễn viên, người mẫu sở hữu số lượng fan đông đảo. Nhưng quan trọng hơn hết, họ đã sắp xếp thời gian và công việc để ghi hình cho Khondeeteenhai, một chương trình mà cả 5 chàng trai ấp ủ thực hiện với một mục đích cực kì tốt muốn lan tỏa trong xã hội.

Qua từng tập, từng số ghi hình các chàng trai lại có những hoạt động thiện nguyện, đi tới nhiều nơi với nhiều công việc tốt khác nhau như: bán áo quyên góp tiền từ thiện xây chùa, làm công ích trong chùa, tìm cách giúp những chú chó bị bỏ rơi,…. Hơn thế, với tính cách lém lỉnh vui nhộn hài hước của 5 chàng trai giúp cho mỗi tập Khondeeteenhai lên sóng đều cho khán giả những phút giây thoải mái, thư giãn.

Mỗi tập là một câu chuyện mới, một công việc tốt mới ở nhiều nơi trên khắp đất Thái. Khondeeteenhai nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả, những thông điệp mà các chàng trai gửi tới mọi người đã lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Họ không chỉ là những nghệ sĩ hào nhoáng trên màn ảnh, họ là những chàng trai tốt bụng, những chàng trai muốn góp phần tô đẹp thêm cuộc sống. Sau mỗi tập, các chàng trai đều có những chia sẻ về công việc cả cả nhóm đã làm được, từ đó rút ra những chiêm nghiệm tốt đẹp.

Đây là một chương trình rất khác, rất mới lạ. Thật tuyệt vời khi thấy 5 nhân vật nổi tiếng của Thái lan tràn đầy năng lượng, hài hước, họ đã sắp xếp công việc bận rộn của mình để tham gia vào một chương trình cộng đồng theo nhiều cách khác nhau. Sự cống hiến của họ với cộng đồng cả khi không có camera và ngay trong chương trình truyền cảm hứng cho nhiều người tham gia ngay cả những việc tử tế nhỏ nhất. 5 chàng trai mang tới cộng đồng không chỉ vật chất mà còn là những động viên lớn lao về tinh thần. Đi đến đâu họ cũng nhận được sự chào đón, ủng hộ của mọi người góp phần tô đẹp thêm cho Khondeeteenhai.

Chương trình này chắc chắn cho chúng ta thấy tầm ảnh hưởng lớn đến những hành động hữu ích của chúng ta có thể tạo ra trong cộng đồng. Và 5 chàng trai James Jirayu, Boy Pakorn, Alek, GreatPeck đã làm được điều đó. Hơn hết, họ đã lan truyền rộng rãi ý nghĩa của những việc tốt trong cuộc sống, từ đó chúng ta sẽ cảm nhận được cuộc sống của mình trở nên hạnh phúc và có ích hơn.

Mỗi tập Khondeeteenhai vẫn lên sóng đều đặn hàng tuần và ngọn lửa cảm hứng đó sẽ được các chàng trai lan rộng nhiều hơn nữa. Không những vậy, rất nhiều nghệ sĩ khác cũng đã tham gia vào với 5 chàng trai, hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này. Nếu bạn đang tìm kiếm tiếng cười và cần nguồn cảm hứng về những cách bạn có thể giúp cộng đồng của bạn thì Khondeeteenhai là chương trình dành cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất