Phim Ảnh

Khởi động mùa mới Club Friday Series 11 với sự tham gia của loạt gương mặt diễn viên được yêu thích hiện nay

Ng T Hà
Chia sẻ

Club Friday Series 11 chính thức trở lại với sự tham gia của những gương mặt nghệ sĩ "tuy quen mà lạ".

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2019, GMM 25 đã tổ chức lễ khai mạc Club Friday The Series 11 với đông đảo diễn viên tham gia sự kiện này.

Club Friday kể về những câu chuyện tình yêu có thật được các nhà làm phim tái hiện lại, nào là Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân; Tình yêu hay hi vọng; Phép thử tình yêu;…… Đây cũng là một trong những series phim dài nhất mà GMM sản xuất. Tiếp nối 10 series trước, Club Friday The Series đã bắt đầu khởi động mùa thứ 11.

Với một series lớn như vậy, Club Friday luôn quy tụ rất đông các diễn viên tham gia trong phim. Năm nay, mùa thứ 11 có rất nhiều thay đổi cả về nội dung và dàn diễn viên tham gia trong phim. Nếu bạn muốn biết đó là ai, series sẽ bao gồm những phần nào thì hãy cùng SAOstar tìm hiểu ở dưới đây nhé:

Đối với mùa mới này, nhà sản xuất P Chod tiết lộ rằng nó sẽ bao gồm 10 bộ phim truyền hình và bắt đầu từ tháng chiếu từ tháng 3 đến tháng 12 năm 2019.

10 bộ phim truyền hình tương đương với đó sẽ là 10 câu chuyện khác nhau. Năm 2019, Club Friday sẽ tiếp tục quy tụ dàn cast mới toanh vô cùng hoành tráng. Bên cạnh những diễn viên đã được rất nhiều khán giả biết đến thì còn có sự tham gia của những gương mặt “tuy quen mà lạ”. Mùa này phim sẽ cho ra mắt nhiều gương mặt diễn viên tự do, có những cái tên rất mới với khán giả và lần đầu thử sức với diễn xuất của vợ nam diễn viên quá cố Por Tridsadee. Sẽ có rất đông các bạn khán giả tò mò đó là ai thì các bạn hãy cùng xem danh sách 10 phim truyền hình nằm trong Club Friday The Series 11 ở dưới đây :

1. Ruk Seum Sao: Cee Siwat và Nune Woranuch

2. Ruk Lam Sen: Indy Intad và Cheer Tikhamporn

3. Ruk Nok Kot: Aun Witaya và Pat Napapa

4. Ruk Mai Mee Tua Ton: Lee Thanat và Buachompoo Ford

5. Ruk Kohok: New Wongsakorn, Namtan Chalita và Benz Punyaporn

6. Kon Mai Kuan Rak: Ohm Atshar và Nan Chalita

7. Lhong Ruk: Toomtam Yuthana và Cris Horwang

8. Ruk Mai Mee Sood: Jeab Lalana và Ice Apitsada

9. Ruk Mak Ngai: Pete Thongchua và Nussaba Punnakanta

10. Ruk Mai Roo Job: Tye Nattapol và Amy Klinpratoom

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất