Phim Ảnh

Khoe nhan sắc sau gần 1 năm sinh con, K-net chê bai: Kim Tae Hee già hơn Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo và Son Ye Jin

Theo Nate
Chia sẻ

"Con dâu quốc dân" bất ngờ đăng ảnh lên mạng xã hội sau thời gian dài nghỉ dưỡng. Cộng đồng cư dân mạng tại quê nhà thẳng thắn chê già.

Vừa qua, “nữ thần sắc đẹp” Kim Tae Hee cập nhật trên tài khoản Instagram sau khoảng thời gian dài, kèm theo chú thích: “Lâu lắm rồi mới đăng bài viết ^^ Tôi rất muốn đăng hình nhưng mà tôi vẫn chưa chụp hình giỏi. Vả lại tôi cũng bận rộn nên không thể cầm vào điện thoại được~~ Hay là thử tận hưởng thời gian selfie trong lúc ghi hình nhỉ ㅎㅎㅎ Thời tiết nóng nực nên mọi người đừng đổ bệnh và vui lên nhé!!!”.

Mới đây, nữ diễn viên Chuyện tình Harvard tiếp tục vượt qua nhiều đối thủ sở hữu dung nhan “sắc nước hương trời” để đứng đầu bảng xếp hạng nữ nghệ sĩ sở hữu “Vẻ đẹp thế kỷ” được người Hàn Quốc yêu thích nhất năm 2018. Đã nhiều năm trôi qua, song vẫn không có nhân vật xuất chúng nào có thể thay thế được vị trí mỹ nhân của Kim Tae Hee trong lòng khán giả quê nhà.

Tuy nhiên với những hình mới được nữ diễn viên cập nhật, nhiều cư dân mạng thẳng thắn nhận xét rằng cô đã thực sự già dặn hơn rất nhiều so với đồng nghiệp cùng độ tuổi. Dưới đây là bình luận trái chiều của K-net:

1. [+1,599, -428] Thật kỳ lạ vì các bạn không thể xác định chính xác những gì Kim Tae Hee đã thay đổi nhưng chắc chắn rằng cô ấy già hơn Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo, hay Son Ye Jin

2. [+1,178, -408] Bây giờ cô ấy trông già quá ㅠ

3. [+1,055, -440] Có vẻ như cô ấy đã cố gắng chọn lọc hình để đăng nhưng giờ cô ấy già hơn nhiều rồi..

4. [+830, 274] Tôi không chắc chắn có gì đã thay đổi nhưng cô ấy “đừ” quá đấy

5. [+785, -135] Đợi đã, liệu Kim Tae Hee có bị coi thường vì vẻ ngoài hiện tại của mình không? ㅋㅋ ㅋㅋ Xin lỗi, tất cả các bạn đã phát điên vì trời nóng chưa? ㅋ ㅋㅋㅋ 

6. [+690, -186] Tôi đoán cô ấy thuộc kiểu người già trước tuổi. Thật đáng tiếc!

7. [+479, -92] Gương mặt của Kim Tae Hee luôn như thế này. Thực sự đáng yêu nhưng là vẻ đẹp ở tuổi trung niên. Đó là lý do tại sao mọi người nhận thấy cô ấy thực sự xinh đẹp hay không.

8. [+278, -59] Kim Tae Hee già hơn tuổi thật đó. Bi Rain nhìn trẻ hơn nhiều, có lẽ anh ấy chăm chỉ làm việc

9. [+176, -18] Bạn không thể tự sinh ra cơ thể mình được. Ít nhất Kim Tae Hee tao nhã, đoan trang bởi vì cô ấy vốn đã xinh đẹp. Nhưng khi bạn so sánh một người phụ nữ có con ở tuổi 25 tuổi và một người đang 32 tuổi mà chưa có con, chắc chắn cô gái 25 tuổi già dặn hơn.

10. [+91, -14] Mình thích Kim Tae Hee hơn vì cô ấy không cố gắng làm đủ mọi cách để khỏi bị “lão hóa” và chỉ để bản thân mình thay đổi tự nhiên theo tuổi tác như thế này.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất