Phim Ảnh

Khi sao Việt làm Dị Nhân: Hương Giang, Sơn Tùng, Isaac hợp vai nhưng người này mới giống nhất

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hương Giang, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Đức Phúc,... sẽ là những ứng cử viên sáng giá cho dàn cast X-Men: Dark Phoenix bản Việt.

Là bộ phim cuối cùng của nhượng quyền thương mại X-Men từ hãng phim 20th Century Fox, X-Men: Dark Phoenix công chiếu vào cuối tuần trước đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả ra rạp thưởng thức tác phẩm. Lấy nội dung chính xoay quanh Jean Grey - nàng Phượng hoàng bóng tối trong quá trình khám phá và kiểm soát sức mạnh của chính mình, phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Ames McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Sophie Turner, Tye Sheridan, Alexandra Shipp, Kodi Smit-McPhee, Evan Peters, Jessica Chastain,…

Khi sao Việt hóa thân thành các dị nhân trong 'X-Men: Dark Phoenix' - Ai là người hợp vai nhất?

Đã là fan của loạt phim X-Men từ trước tới nay, chắc chắn người hâm mộ chẳng thể từ bỏ cơ hội ra rạp để thưởng thức Dark Phoenix khi phim vừa ra mắt. Mặc dù với cốt truyện được đánh giá không cao, bộ phim vẫn đem lại ý nghĩa đặc biệt như lời chào tạm biệt của một series nhượng quyền thương mại suốt 2 chục năm qua. Điều này khiến nhiều fan ruột của loạt phim không khỏi ngậm ngùi tiếc nuối.

Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, nhiều người hâm mộ tỏ ra lạc quan và thích thú bàn luận về chủ đề sẽ ra sao nếu như các sao Việt tham gia vào dàn cast X-Men: Dark Phoenix. Câu trả lời nhanh chóng được tiết lộ thông qua loạt poster được chỉnh sửa khá kỳ công và cũng vô cùng…hợp lý.

Poster X-Men: Dark Phoenix phiên bản Việt trong trí tưởng tượng vô cùng phong phú của fan.

Không ai khác, nàng hậu xinh đẹp Hương Giang được giao vai nữ chính Jean Grey - Phượng hoàng bóng tối.

Với vẻ ngoài điển trai cộng thêm cặp mắt kính cool ngầu, Sơn Tùng M-TP rất thích hợp hóa thân thành Scott Summers / Cyclops.

Vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, đó chính là điểm giống nhau giữa Ngọc Trinh và nàng dị nhân màu xanh Raven Darkhölme/Mystique.

Đen Vâu được giao hóa thân thành Kurt Wagner/Nightcrawler. Cả hai đều có gương mặt khá gầy.

Trong khi vai diễn anh chàng có tốc độ nhanh nhất vũ trụ Peter Maximoff/Quicksilver được giao cho Đức Phúc.

Nước da khỏe khoắn là điểm trùng hợp khiến H'Hen Niê không có đối thủ cho vai Storm.

Gã khổng lồ màu xanh Hank McCoy/Beast thích hợp với gương mặt cương nghị của Liên Bỉnh Phát.

Điển trai như Isaac có nên một lần thử làm Magneto thời trẻ?

Với mái đầu đặc trưng này, chắc chắn không ai có thể tranh chấp vai giáo sư X Charles Xavier thời trẻ với Phan Đình Tùng. Đây chính là người hợp vai nhất rồi. 

X-Men: Dark Phoenix hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất