Phim Ảnh

Khi sao Hoa Ngữ có quản lý là người thân: Sự tin tưởng liệu có đủ giúp cho nghệ sỹ trở nên nổi tiếng?

Như Hồ
Chia sẻ

Trịnh Sảng để bạn trai Trương Hằng làm người quản lý liệu có tốt cho sự nghiệp? Một số minh tinh dưới đây cũng có trường hợp tương tự.

Ngày 22 tháng 8 là sinh nhật của Trịnh Sảng, cũng trùng hợp thay là ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt (bước chân vào giới giải trí) của cô. Vì vậy, nữ diễn viên đã đặc biệt tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật. Không những ca hát nhảy múa, Trịnh Sảng còn mặc đồng phục trường học Alistun, trên sân khấu cùng với khán giả quay trở về với Sở Vũ Tiêm (nhân vật nữ chính Vườn Sao băng) của 10 năm trước - một hồi ức thanh xuân.

Kết thúc bữa tiệc sinh nhật, Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng trả lời phỏng vấn của một chương trình thực tế nói về chuyện tình cảm của họ. Phóng viên đặt ra câu hỏi cho Trịnh Sảng rằng trong buổi tiệc sinh nhật màn “đối thoại” cùng với Trương Hàn, có phải trong lòng cô đã hoàn toàn “buông bỏ” được người yêu cũ hay không thì Trịnh Sảng trả lời là “Phải“. Đối với vấn đề tương đối nhạy cảm thế này, Trương Hằng đứng bên cạnh đã lên tiếng bảo vệ người yêu, anh cho biết: “Chuyện này là do tôi sắp xếp.”

Nhưng chuyện làm fan hâm mộ và cộng đồng mạng chú ý chính là việc Trương Hằng đảm nhận vị trí người quản lý của Trịnh Sảng. Vừa là bạn trai, vừa là người quản lý chuyện này thực sự có tốt không? Thậm chí có người cảm thấy Trịnh Sảng đang bị lừa gạt, vì dù sau Trương Hằng trước đây không làm ngành nghề này. Chỉ khi anh trở thành bạn trai của Trịnh Sảng thì bỗng nhiên thành quản lý của cô. Trương Hằng liệu có có kế hoạch gì tốt đối với sự nghiệp và phát triển trong tương lai của Trịnh Sảng hay không? Chuyện này chỉ có thể để thời gian trả lời mà thôi.

Trước đây, Trịnh Sảng giải ước với công ty tự lập phòng làm việc (studio), người quản lý chính là cha của cô. Vì vậy, người nhà làm người quản lý rốt cuộc có tốt hay không? Thực ra, chuyện người nhà làm người quản lý trong ngành giải trí có rất nhiều trường hợp tương tự.

Trước đây, vào thời điểm Ngô Diệc Phàm mới bước vào ngành giải trí thì mẹ của anh là Ngô Tú Cầm cũng từng làm người quản lý một thời gian. Có điều vì mẹ Ngô Diệc Phàm không quá am hiểu về ngành nghề này nên thường xuất hiện nhiều vấn đề, đến cuối cùng Ngô Diệc Phàm trực tiếp chiêu mộ đoàn đội quản lý từ bên ngoài.

Ngô Diệc Phàm có được như ngày hôm nay không thể tách rời với công lao của mẹ anh ngày xưa. Năm 2014, nam ca sỹ quyết định giải ước với công ty Hàn Quốc, mẹ là người ủng hộ anh nhiều nhất. Nhưng chuyện này đối với nghệ sỹ mà nói, một đoàn đội chuyên nghiệp thật sự rất quan trọng, nên một người quản lý không có đủ chuyên môn thì thật sự không tốt chút nào.

Phạm Băng Băng vào thời gian mới ra mắt, mẹ cô cũng từng đảm nhận vai trò người quản lý một khoảng thời gian. Sau khi Hoàn Châu cách cách phát sóng, mẹ Phạm đảm nhận vị trí người quản lý của cô, giúp con gái xử lý chuyện lớn chuyện nhỏ. Mãi đến khi Vương Kinh Hoa ký với Phạm Băng Băng thì tình trạng này mới chấm dứt.

Giai đoạn đầu khi bước chân vào giới giải trí, Phạm Băng Băng không có sự đột phá lớn, mãi đến khi Mục Hiểu Quang trở thành người đại diện của cô thì sự nghiệp của nàng đại hoa mới thực sự có bước ngoặt lớn. Tư chất, tài năng của một diễn viên rất quan trọng nhưng ký kết với người quản lý/đại diện tốt càng quan trọng hơn. Có điều, mẹ Phạm vẫn còn giúp Phạm Băng Băng quản lý chuyện của studio con gái, bao gồm quyền tài chính công ty cũng là do mẹ Phạm nắm giữ.

Cũng có một số trường hợp người thân của nghệ sỹ chính là quản lý được đào tạo chuyện nghiệp. Người quản lý/đại diện của Lý Băng Băng chính là em gái cô Lý Tuyết. Cô em gái này gia nhập ngành giải trí thực ra là vì Lý Băng Băng, mục tiêu của cô là giúp chị gái trở thành minh tinh tuyết 1, giờ đây thực sự đã thành công mãn nguyện.

Lý Tuyết từng nói, cô thấy rất nhiều minh tinh, chị của cô cũng phải ưu tú như họ. Vì để có kinh nghiệm, Lý Tuyết luôn ở phía sau xách túi, hành lý thay cho Lý Băng Băng. Sau này, những tác phẩm, giải thưởng của Lý Băng Băng đa phần cũng đều là nhờ Lý Tuyết nhận giúp. Giờ đây vì nguyên nhân sức khỏe nên công việc của hai người cũng ít đi rất nhiều.

Người quản lý trước đây của Triệu Vy cũng là chị dâu của cô, là một người quản lý ưu tú. Từ khi Triệu Vy nổi tiếng nhờ vào Hoàn Châu cách cách, Triệu Kiện và vợ luôn cùng nhau giúp em gái trong sự nghiệp. Cả ba cùng nhau cố gắng, anh Triệu Vy là Triệu Kiện trở thành ông chủ, vợ thì trở thành người quản lý chính thức của Triệu Vy. Đa phần công việc của Triệu Vy đều do cô phụ trách, còn Triệu Vy cũng đã có được thành công như hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất