Phim Ảnh

Khi những bậc phụ huynh, fan trung niên cũng phát cuồng vì Dịch Dương Thiên Tỉ

Như Hồ
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được rất nhiều lời khen có cánh, và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trong mọi tầng lớp và lứa tuổi.

Tin chắc rằng cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ không còn xa lạ với khán giả. Bản thân Dịch Dương Thiên Tỉ vốn được nhiều người yêu thích từ khi còn nhỏ với thân phận là thành viên của nhóm nhạc TFBoys. Thêm vào đó, nam ca sỹ cũng đang khẳng định mình trên con đường diễn xuất khi các tác phẩm do cậu đảm nhận vai chính luôn nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng lẫn giới chuyên môn như Trường An 12 canh giờ hay tác phẩm điện ảnh Em của niên thiếu.

Thực tế có rất nhiều người cho rằng fan hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ toàn là những thiếu niên dưới độ tuổi 20, nhưng sự thật đã chứng minh fan của cậu ở mọi tầng lớp và lứa tuổi. Thậm chí, có những nữ minh tinh hay bậc phụ huynh cũng rất mến mộ Thiên Tỉ. Lần này, Dịch Dương Thiên Tỉ cùng với đoàn phim Em của niên thiếu tham gia LHP điện ảnh Macao đã thu hút sự chú ý của hai gương mặt đặc biệt.

Người đầu tiên chính là Viên Vịnh Nghi. Nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong từng bày tỏ mình là fan của Dịch Dương Thiên Tỉ trong chương trình Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ. Cô chia sẻ: “Nếu như có một tiểu thịt tươi làm hướng dẫn viên du lịch cho tôi thì đó chắc chắn là Dịch Dương Thiên Tỉ”.

Người còn lại đặc biệt không kém chính là Lưu Gia Linh. Thời gian gần đây, “bà xã Lương Triều Vỹ” thể hiện “nỗi lòng fangirl”, tiết lộ bản thân rất thích Dịch Dương Thiên Tỉ. Khi Em của niên thiếu công chiếu và mang về thành công lớn, Lưu Gia Linh bày tỏ đã nhìn thấy một diễn viên trẻ có tiềm lực và khả năng diễn xuất vô cùng tốt. Đồng thời, cô cho biết khi tham dự LHP nếu nhìn thấy Thiên Tỉ, nhất định sẽ ôm cậu một cái: “Đứa trẻ này thật sự rất tuyệt!”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất