Phim Ảnh

‘Khi Nàng Say Giấc’: Tưởng là 'bom xịt', hóa ra lại là 'bom tấn'

Kris Tran
Chia sẻ

Siêu phẩm của Lee Jong Suk và Suzy hiện đang khiến cộng đồng yêu phim Hàn phát sốt với tình tiết hấp dẫn và trình độ “visual” đẳng cấp của dàn diễn viên chính.

Là một trong những bộ phim được mong chờ nhất màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2017, phim Khi Nàng Say Giấc (While You Were Sleeping) đã chính thức lên sóng và đang gây sốt. Đây là bộ phim nhận được sự chú ý của khán giả ngay từ thời điểm thông báo dàn diễn viên chính. Và bây giờ khi đã đi được phân nửa chặng đường, bộ phim vẫn không hề làm khán giả thất vọng.

Khán giả đã mong chờ bộ phim từ khi thông báo dàn cast …

… cho đến khi những phân cảnh đầu tiên trên phim trường được hé lộ …

… và cuối cùng đã không hề thất vọng với tình tiết hẫp dẫn và khung hình lung linh của phim

Sức hút đến từ đẳng cấp của cặp đôi chính

Có thể nói phim truyền hình Khi Nàng Say Giấc chính là dự án trong mơ của bất kỳ một biên kịch, đạo diễn và mọt phim Hàn nào, khi có sự kết hợp của hai cái tên đầy sức hút như Lee Jong SukSuzy.

Lee Jong Suk vốn là cái tên bảo chứng cho nhiều bộ phim hay như Lắng nghe tiếng lòng (I Hear Your Voice), Bác sĩ xứ lạ (Doctors) , Cô bé người gỗ (Pinocchio), Hai thế giới (W - Two Worlds), … Đến nỗi, từ lâu, các mọt phim Hàn đã hình thành nên công thức “có Lee Jong Suk = phim hay”. Đặc biệt, kỹ năng diễn xuất của anh luôn được khán giả công nhận và đánh giá cao. Trong khi đó, nữ chính của phim không ai khác chính là Suzy với chuẩn mực nhan sắc thuộc diện “tường thành”. Sau dự án phim Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond) kết hợp cùng mỹ nam Kim Woo Bin, Suzy được kỳ vọng sẽ có màn trở lại ấn tượng cùng dự án phim lần này.

Sự kết hợp giữa Lee Jong Suk và Suzy đã tạo nên điểm hấp dẫn của bộ phim

Sau khi phát sóng những tập đầu tiên, bộ phim đã chứng tỏ việc “kết đôi” hai gương mặt là sáng suốt khi phản ứng hóa học của cả hai thực sự hấp dẫn và khiến khán giả thích thú.

Cặp đôi đã làm khán giả hài lòng, từ những tình tiết hài hước …

… cho đến những phân cảnh lãng mạn và cảm động

Trong phim Khi Nàng Say Giấc, Lee Jong Suk tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất và nhập vai thần sầu. Đặc biệt, anh chàng còn xuất hiện trước khán giả với hình tượng bảnh trai đốn tim phái nữ trong những bộ âu phục chững chạc của công tố viên.

Còn với Suzy, cô nàng đã cắt phăng mái tóc dài ngày nào và trưng ra một diện mạo hoàn toàn mới cho khán giả. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng đã có những bước tiến trong diễn xuất khi thể hiện tốt những cung bậc cảm xúc khác nhau của nhân vật.

Kịch bản hấp dẫn với những tình tiết khôn lường

Có thể nói, kịch bản chính là điểm cộng lớn nhất cho phim Khi Nàng Say Giấc. Với mở đầu bình thường và dễ đoán khi chỉ tập trung vào việc nữ chính có thể thấy được tương lai, khán giả tưởng chừng như sắp chứng kiến thêm một “quả bom xịt” của drama Hàn. Nhưng không, tình tiết bộ phim đã “thay đổi thế cờ” ở tập 2 và khiến bộ phim trở thành bom tấn thứ thiệt của màn ảnh Hàn Quốc cuối năm 2017.

Thứ tình tiết khó đoán này thật ra chính là “thương hiệu” của biên kịch phim Park Hye Ryun. Cô là mẹ đẻ của những kịch bản phim “ma trận” nhưng cực kỳ logic và nhân văn như Lắng Nghe Tiếng Lòng (I Hear Your Voice), Cô Bé Người Gỗ (Pinocchio), … Với sở trường khai thác cán cân công lý bằng bộ đôi luật sư - công tố viên, Park Hye Ryun tiếp tục mang đến một câu chuyện hấp dẫn và lôi cuốn theo từng tập. Bên cạnh đó, đạo diễn Oh Choong Wan - người từng mang lại thành công cho phim Vì Sao Đưa Anh Tới (You who came from the Stars) cũng chính là đạo diễn của Khi Nàng Say Giấc lần này, càng khiến bộ phim trở thành một sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả.

Nhạc phim tình cảm và rất biết cách bắt thóp khán giả

Những bản nhạc phim da diết vang lên rất đúng thời điểm chính là một trong những lí do khiến bộ phim này làm say lòng khán giả. Hiện tại số lượng bài hát nằm trong OST chỉ mới dừng lại ở con số 3, nhưng vẫn đủ khiến khán giả mê mẩn.

Hiện phim Khi Nàng Say Giấc đã phát sóng đến tập 8 và ngày càng hấp dẫn. Hy vọng trong nửa chặng đường còn lại, bộ phim sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều tình tiết thú vị và bất ngờ xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả. Phim được phát sóng vào tối thứ tư và thứ năm hàng tuần trên đài SBS.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Kris Tran

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất