Phim Ảnh

Khi mỹ nhân Hoa ngữ cải nam trang: Phạm Băng Băng thần thái, nhưng đẹp trai thì phải là Từ Kiều và Trần Dao

Vy Linh
Chia sẻ

Nếu như các mỹ nam của Cbiz giả gái thường mang đến nhiều tiếng cười, hoặc Hầu Minh Hạo hay Mã Thiên Vũ khiến nam nhân điêu đứng vì quá giống nữ giới, thì khi các mỹ nhân Hoa ngữ cải nam trang lại làm các fan nữ rung động.

Showbiz Hoa ngữ ngoài những lần trai giả gái làm bao nam nhân say mê không rời mắt, thì những lần gái giả trai cũng khiến bao trái tim nữ nhân rung động vì độ nam tính, soái khí ngất trời.

1. Từ Kiều

Cú lừa thế kỷ khiến khán giả ố á hết lần này đến lần khác đó chính là Từ Kiều trong Siêu Khuyển thần thông đóng cùng vua hài Châu Tinh Trì. Với tạo hình lúc đó, khẳng định không một khán giả nào ngờ được cậu bé đen nhẻm, nghịch ngợm ấy lại là một bé gái chính hiệu.

Giả trai năm 11 tuổi, đến nay Từ Kiều đã là một thiếu nữ hơn 20 tuổi, vì ấn tượng ngày đó quá sâu đậm nên vẫn còn rất nhiều khán giả nghĩ Từ Kiều là con trai. Từ Kiều tóc dài, mặc váy, dù xinh đẹp, đáng yêu vô cùng nhưng vẫn có người nghĩ Từ Kiều là trai thích Cosplay.

2. Trần Dao

Bình thường, nếu là Fans của các bộ phim Hoa Ngữ, chắc hẳn khán giả sẽ không thể quên được những lần giả trai như không của các mỹ nhân xinh đẹp. Giả trai vẫn mắt long lanh, mày cong, môi đỏ… Giả trai như thế ai không nhận ra thì đúng là kẻ mù. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khả năng tạo hình giả trai của C-biz đã bước lên một tầm cao mới với các vai giả trai cực kỳ ấn tượng.

Trong đó, không thể không kể đến Trần Dao giả trai xuyên suốt Pháp sư vô tâm 2. Thân hình Trần Dao tuy nhỏ nhưng giả trai vẫn cực ngầu với ánh mắt sâu sắc lẹm, mái tóc ngắn đúng chuẩn soái ca, quần áo âu phục gọn gàng chỉn chu. Kể cả vẻ ngoài hay tính cách, thần thái của Trần Dao trong phim đều đúng chất một nam nhân chân chính không thể chối từ.

3. Lý Băng Băng

Lý Băng Băng cũng có lần giả trai cổ đại cực kỳ thành công trong bộ phim điện ảnh Địch Nhân Kiệt Thông Thiên Đế Quốc. Vốn là một mỹ nhân có khuôn mặt nhỏ, nếu khi giả trai không được chăm chút tạo hình thì Lý Băng Băng rất dễ đi vào vết xe đổ, giống như các mỹ nhân khác, giả trai đầy nữ tính. Nhưng thật may mắn, tạo hình phong trần, gai góc của Lý Băng Băng trong phim đã lột tả đúng hình ảnh một nam nhân cổ đại với ánh mắt cương nghị, đôi lông mày sắc lẹm và thân thủ phi phàm.

Ngoài những diễn viên kể trên thì vẫn còn có một vài cái tên mỹ nhân giả trai cũng rất thành công như Lâm Thanh Hà giả thành một công tử Thanh triều đầy khí chất, Địch Lệ Nhiệt Ba giả thành Bạch Ngọc Đường cực soái trong Nghìn lẻ một đêm, hay Phạm Băng Băng với tạo hình giả trai siêu ngầu khi chụp tạp chí,…

Nói chung lại, bản thân mỗi người diễn viên đã đẹp, khi hóa thân thành các nhân vật khác nhau, kể cả khi chuyển thành nhân vật có giới tính khác thì các diễn viên ấy cũng sẽ đều vẫn đẹp và ngời ngời khí chất. Tạo hình chuẩn, diễn xuất tốt sẽ thành công xây dựng những hình tượng nhân vật chất và thật nhất.

Phạm Băng Băng

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lâm Thanh Hà

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất