Phim Ảnh

Trong khi Lưu Khải Uy ở bên, chăm sóc con thì Dương Mịch lại chụp ảnh tự sướng, tạo dáng với mèo

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu Khải Uy cùng con gái 5 tuổi song ca trong dịp kỷ niệm trường, trong khi đó Dương Mịch đăng hình tự sướng bên cạnh mèo cưng của mình.

Ngày 16 tháng 7, có cư dân mạng đăng tải lên hình ảnh Lưu Khải Uy cùng con gái song ca bài hát tiếng anh You’ve got a friend trên sân khấu. Đêm đó là buổi âm nhạc kỷ niệm 10 năm của trường Tiểu Gạo Nếp, sự xuất hiện của hai cha con đã trở thành tiêu điểm, thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông Hong Kong.

Vào ngày 1 tháng 6, Tiểu Gạo Nếp cũng đã trải qua sinh nhật 5 tuổi của mình, vào hôm đó, Dương Mịch cũng lặng lẽ trở về Hong Kong mừng sinh nhật con nhưng nữ diễn viên và Lưu Khải Uy lại không ở cùng nhau khi không có bất kỳ tấm ảnh nào, đón sinh nhật cùng con một cách khiêm tốn nhất.

Theo như tiết lộ sau này của Lưu Đan thì Tiểu Gạo Nếp vô cùng vui vẻ khi đón sinh nhật cùng cha mẹ, ngoài ra thì Lưu Khải Uy cũng rất tỉ mỉ khi bày trí rất nhiều bong bóng trong phòng làm cho bé rất vui mừng.

Trong buổi âm nhạc kỷ niệm trường của Tiểu Gạo Nếp không thấy có hình bóng của Dương Mịch nhưng nhiều cư dân mạng cảm thấy không ngoại trừ khả năng cô đang ngồi ở dưới sân khấu quan sát nhất cử nhất động của con gái trên sân khấu.

Ngày 16 tháng 7, Dương Mịch cũng đã chia sẻ hình ảnh của mình trên weibo, trong hình là tấm ảnh trong phòng, Dương Mịch đang chụp ảnh tự sướng cùng chú mèo của mình.

Buổi chiều hôm đó cũng có tài khoản đăng tải tiết lộ Dương Mịch đã trở về Bắc Kinh. Từ trong hình có thể thấy, Dương Mịch có thể mấy ngày trước đến Hong Kong sau đó âm thầm về lại Bắc Kinh nhưng cũng không ngoại trừ khả năng cô vừa mới từ đoàn phim trở về. Bởi vì trên người còn có công việc nên không có cách nào tham gia buổi âm nhạc cùng con gái. Hơn nữa mối quan hệ giữa cô và Lưu Khải Uy đang khá nhạy cảm, cho dù có ngồi dưới sân khấu cũng sẽ không công khai.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất