Phim Ảnh

'Khi hoa trà nở': Phiên bản chị đẹp Gong Hyo Jin - Kang Ha Neul, liệu có giống Son Ye Jin và Han Ji Min?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Poster chính thức của drama lãng mạn "Khi hoa trà nở" với sự tham gia của Gong Hyo Jin - Kang Ha Neul đã được công bố!

Vào ngày 03/09, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình thứ tư-thứ năm sắp tới When the Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵 - tạm dịch: Khi hoa trà nở) đài KBS đã poster của cặp đôi nhân vật chính do “chị đại” Gong Hyo Jin và “Bát hoàng tử” Kang Ha Neul đảm nhận.

Được biết phim thuộc thể loại hài lãng mạn, nội dung kể về Yong Shik (Kang Ha Neul) - một cảnh sát viên trẻ nhiệt huyết và chân thành. Anh tin rằng mình có thể làm được tất cả mọi thứ với tình yêu của mình và khiến cho Dong Baek (Gong Hyo Jin) cũng nghĩ giống như vậy. Trong khi, những người xung quanh luôn chế giễu niềm tin vào sức mạnh tình yêu của họ.

Trong poster, Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đang ngồi trên bậc thang cao. Một khung cảnh tuyệt đẹp mở ra ở khu phố Ongsan, nơi cặp đôi sinh sống. Họ hưởng thụ bầu không khí yên lành, làn gió tươi mát với ánh nắng mặt trời ấm áp. Cả hai nhìn nhau bằng ánh mắt yêu thương. Đôi mắt lãng mạn của Yong Shik dường như đang nói với Dong Baek rằng: “Chị thật tuyệt vời, chị thật vĩ đại và chị là nhất”. Sau đó, nữ chính nở nụ cười rạng rỡ như thể đáp lại anh.

Các nhà sản xuất phim truyền hình chia sẻ: “Không chỉ là địa điểm quay phim đẹp mà hai ngôi sao còn tạo ra một cảnh đẹp chỉ bằng cách nhìn và mỉm cười với nhau thêm vào bầu không khí dễ chịu trên phim trường”.

Trước khi bộ phim được lên sóng, có rất nhiều khán giả tò mò và tự hỏi liệu dự án phim này có giống với những tác phẩm ăn khách trước đó như Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đài tvN của Son Ye Jin - Jung Hae In và Đêm xuân đài MBC của Han Ji Min - Jung Hae In. Cả ba đều là những bộ phim kể về mối tình lãng mạn “lệch tuổi”, bị ngăn cấm bởi những tác động từ gia đình và xã hội.

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Đêm xuân.

Liệu bộ phim Khi hoa trà nở có khác so với những tác phẩm gây sốt trước đây, mời các bạn đón xem tập đầu tiên được lên sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 18/09 sắp tới để biết thêm mọi chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất