Phim Ảnh

Khi diễn viên TVB giống các minh tinh nổi tiếng: Có hai người hao hao Trương Quốc Vinh, cặp số 7 như 'anh em sinh đôi'

Nga Cao
Chia sẻ

Những ngôi sao như Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương, Lưu Gia Linh, Lê Minh... đều có một "bản sao"!

1/ Dương Minh giống Tạ Đình Phong

Dương Minh khi tham gia đóng Sóng gió phim trường (2000) từng vào vai Lui Tinh - nhân vật được mô phỏng theo hình ảnh của Tạ Đình Phong với mái tóc dài, khiến khán giả cảm thấy anh giống tài tử họ Tạ đến 8,9 phần. Cả hai đều sở hữu gương mặt xương, góc cạnh, đôi mắt sắc bén.

Dương Minh

Tạ Đình Phong

2/ Quách Tấn An, Huỳnh Hạo Nhiên giống Trương Quốc Vinh

Quách Tấn An thuở vào nghề cũng từng được xem là bản sao của huyền thoại quá cố Trương Quốc Vinh với gương mặt thư sinh, dễ thương. Sau này, Huỳnh Hạo Nhiên cũng từng nổi tiếng vì có nhiều nét giống Trương Quốc Vinh, nhất là nhìn ở góc nghiêng.

3/ Xa Thi Mạn giống Lưu Gia Linh

Xa Thi Mạn thuở vào nghề còn rất bụ bẫm có nhiều nét giống với đàn chị Lưu Gia Linh thời trẻ. Theo thời gian, dần dần cả hai dường như không còn quá giống nhau. Lưu Gia Linh cũng có một bản sao lừng danh khác ở Đại Lục là nữ ca sĩ Na Anh.

Xa Thi Mạn

Lưu Gia Linh

4/ Trần Vỹ giống Mai Diễm Phương

Diva Mai Diễm Phương là tượng đài của làng cantopop. Khi còn ở đài ATV, Trần Vỹ từng nhiều lần mô phỏng đàn chị. Từ đôi mắt, bờ môi đường viền hàm cho đến khí chất sang chảnh, mạnh mẽ thì Trần Vỹ cực giống Mai Diễm Phương!

Mai Diễm Phương

Trần Vỹ

5/ Mã Tuấn Vỹ giống Lê Minh

Thực ra, Mã Tuấn Vỹ giống Lê Minh thời trẻ thì đúng hơn. Tuy Mã Tuấn Vỹ có đôi mắt một mí còn Lê Minh sở hữu đôi mắt mí lót, nhưng nụ cười hiền lành, rạng rỡ cũng như gương mặt trẻ trung, thanh thuần, đôi môi của cả hai thì lại rất giống nhau.

Lê Minh

6/ Lý Thể Hoa giống Lý Gia Hân

Lý Thể Hoa nổi tiếng là bản sao của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong Lý Gia Hân. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Lý Thể Hoa càng giống Lý Gia Hân thêm gấp bội.

Lý Thể Hoa

Lý Gia Hân

7/ Giang Hoa giống Lưu Đức Hoa

Giang Hoa và Lưu Đức Hoa hóa ra không chỉ cùng tên mà còn sở hữu gương mặt na ná nhau lúc còn trẻ, nếu không nhìn kĩ sẽ dễ bị lầm. Tuy vậy, đôi mắt của Giang Hoa dài hơn Lưu Đức Hoa một chút.

Giang Hoa

Lưu Đức Hoa

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất