Phim Ảnh

Khi diễn viên tuổi Mèo đại phá màn ảnh Hàn Quốc trong năm Tí: Ji Chang Wook sẵn sàng thế chân Lee Min Ho

Lưu Loan
Chia sẻ

Làng phim truyền hình Hàn Quốc trong năm Canh Tí sẽ là một năm nhộn nhịp khi chứng kiến màn thể hiện không thể ấn tượng hơn đến từ hai nam diễn viên tuổi Mão.

Trailer bộ phim “The King: Eternal Monarch” – bộ phim có nam diễn viên Lee Min Ho thể hiện vai nam chính.

Năm 2020 là một năm sôi động của màn ảnh Hàn Quốc khi đón chào sự trở lại của loạt diễn viên tiềm năng cùng nhiều tác phẩm đầy triển vọng. Nhất là khi trong năm Canh Tí này, có hai nam diễn viên tuổi Mão sẽ “đại náo” và khiến khán giả nhớ mãi không quên. Nếu như Lee Min Ho, người trở lại KBiz sau hai năm nhập ngũ, khiến các fan quốc tế phải phát cuồng qua tác phẩm The King: Eternal Monarch (tựa Việt: Quân vương bất diệt); thì nam diễn viên Ji Chang Wook cũng không hề kém cạnh khi nên đôi với Kim Joo Young trong dự án truyền hình Backstreet Rookie (tựa Việt: Cửa hàng tiện lợi Seat Buyl).

Lee Min Ho

Là một gương mặt đã khá quen mặt với các khán giả yêu phim Hàn, Lee Min Ho được nhiều người ưu ái gọi bằng danh xưng Nam thần xứ Nhân Sâm. Chưa kể, độ nổi tiếng của nam diễn viên sinh năm 1987 còn lan ra khắp châu Á và toàn thế giới. Mọi người đều đồng tình rằng vẻ ngoài nam tính, điển trai của Lee Min Ho là điểm cộng rất lớn của anh chàng tuổi Mão.

Nam diễn viên họ Lee đã nhiều khiến “mọt” phim mất ăn mất ngủ qua loạt vai chính trong các bộ phim truyền hình khá thành công như Boys Over Flowers (tựa Việt: Vườn sao băng), The Heirs (tựa Việt: Người thừa kế), City Hunter (tựa Việt: Thợ săn thành phố), The Legend of the Blue Sea (tựa Việt: Huyền thoại biển xanh)…

Vào năm 2020, Nam thần xứ Nhân Sâm đã quyết định xông đất năm Canh Tí của mình với tác phẩm Quân vương bất diệt. Anh chàng tuy lần đầu tiên kết hợp cùng nữ diễn viên Kim Go Eun nhưng lại cho ra những phản ứng hóa học hết sức ăn ý. Dẫu bộ phim còn để lại nhiều thất vọng trong lòng người hâm mộ, nhưng chúng ta không thể phủ nhận, màn phối hợp yêu đương của hai diễn viên chính nhịp nhàng vô cùng.

Ji Chang Wook

Một chú Tiểu hổ khác cũng đang chuẩn bị rục rịch lên kế hoạch phá đảo màn ảnh Hàn Quốc năm Chuột nhắt chính là Ji Chang Wook. Vào đầu tháng Sáu năm nay, anh sẽ chính thức thế chân Lee Min Ho của The King bằng vai diễn chính trong phim Backstreet Rookie.

Tuy chỉ mới tung ra hai trailer nhưng bộ phim đã nhanh chóng lôi kéo được sự chú ý không ít từ phía khán giả. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai ông chủ của cửa hàng tiện lợi, người có thừa sự ngố, dễ dàng “ngã vào tình yêu” (fall in love) cùng nữ nhân viên bán thời gian Kim Joo Young. Chuyện tình nam châm ngược dấu của hai nhân vật này sẽ hút khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Ji Chang Wook được biết đến là một diễn viên triển vọng. Luôn hết mình trong công việc, luôn tận tâm trong trong từng vai diễn, anh là nhân tố giúp các bộ phim bùng nổ. Một số tác phẩm của anh có thể kể đến như Smile, Dong Hae (tựa Việt: Cười lên Don Hae), Empress Ki (tựa Việt: Hoàng hậu Ki), Healer,... Chính những vai diễn đó đã giúp tên tuổi của nam tài tử được xếp vào dàn sao top đầu nhờ những màn thể hiện diễn xuất tinh tế, nhạy bén.

Hai chàng Mèo là Lee Min Ho và Ji Chang Wook đều là những nhân tố tài năng và đầy sức hút. Mong rằng sau năm Canh Tý, cả hai nam tài tử sẽ gặt hái cho mình hàng loạt thành công như kì vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất