Phim Ảnh

Khi điện ảnh Hoa Ngữ ra rạp tháng 8 cũng hot không kém phim truyền hình: 'Sứ đồ hành giả' trở lại với phần 2

Như Hồ
Chia sẻ

Một số phim điện ảnh sẽ lên sóng vào tháng 8, dự kiến sẽ còn náo nhiệt hơn cả tháng 7.

1. Liệt hỏa anh hùng 

Liệt hỏa anh hùng chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2019 do Huỳnh Hiểu Minh, Đỗ Giang, Đàm Trác, Âu Hào… đảm nhận vai chính xoay quanh câu chuyện về hình tượng người lính cửu hỏa với những trận thảm họa, động đất… và tình người đan xem. Liệt hỏa anh hùng là một trong những phim điện ảnh Hoa Ngữ đáng để xem trong tháng này.

2. Sứ đồ hành giả 2: Điệp ảnh hành động

Phim điện ảnh Sứ đồ hành giả 2 sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 7 tháng 8 năm 2019 với sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ… Đây là một trong những phim điện ảnh hành động mới của Hong Kong. Dàn cast này hoàn toàn đáng để khán giả hóng khi bộ phim quy tụ toàn ảnh đế.

3. Pháo đài Thượng Hải

Phim điện ảnh Pháo đài Thượng Hải chính thức lên sóng vào ngày 9 tháng 8 năm 2019 do Lộc Hàm, Thư Kỳ... đảm nhận vai chính. Trong phim, Lộc Hàm thể hiện vai diễn Giang Dương, sẽ đại chiến với người ngoài hành tinh, giải cứu trái đất. Khi Lưu lạc địa cầu đại thắng phòng vé vào mùa hè năm ngoái thì Pháo đài Thượng Hải - phim cùng thể loại khoa học viễn tưởng đang được đặt kỳ vọng sẽ tạo nên danh tiếng như vậy.

4. Nhân chứng thầm lặng

Phim điện ảnh Nhân chứng thầm lặng sẽ chính thức công chiếu vào ngày 16 tháng 8 năm 2019 do Trương Gia Huy, Nhậm Hiền Tề, Dương Tử… đảm nhận vai chính lấy đề tài pháp y để triển khai câu chuyện. Trương Gia Huy và Nhậm Hiền Tề đều là những diễn viên điện ảnh phái thực lực, thêm vào đó có sự tham gia của Dương Tử - minh tinh đang vô cùng được yêu thích hiện nay. Phim được hứa hẹn sẽ là tác phẩm hấp dẫn trong tháng 8 này.

5. Quán ăn đêm

Phim điện ảnh Quán ăn đêm chính thức công chiếu vào ngày 30 tháng 8 năm 2019. Bộ phim bao gồm những gương mặt gạo cội, thực lực như Lương Gia Huy, Lưu Đào, Dương Hựu Ninh, Ngụy Thần... Quán ăn đêm từng có bản truyền hình do Huỳnh Lỗi đảm nhận vai chính năm 2017 nhưng chỉ nhận được 2.8 trên điểm Douban. Liệu rằng với bản điện ảnh lần này có mang đến bất ngờ cho khán giả hay không, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất