Phim Ảnh

Khi dàn sao 'Thử thách thần chết' đều thân với Jung Woo Sung, Joo Ji Hoon thú nhận: 'Tôi muốn được như anh ấy'

Theo Soompi
Chia sẻ

Jung Woo Sung đã trả lời về lại về câu hỏi khi Joo Ji Hoon nói anh là hình mẫu của mình cũng như mối quan hệ anh em thất thiết của họ.

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn quảng bá cho bộ phim điện ảnh Thử thách thần chết 2 vào năm 2018 cùng với Ha Jung WooLee Jung Jae (cả hai đều là bạn thân của Jung Woo Sung), Joo Ji Hoon đã từng nói rằng: “Tôi muốn trở thành một tiền bối trong ngành như tiền bối Jung Woo Sung”. Nam diễn viên giải thích rằng anh đã xem Jung Woo Sung như một hình mẫu bởi vì anh ấy không chỉ chăm sóc cho hậu bối của mình, mà ngài chủ tịch của Artist còn đảm bảo rằng mỗi một nhân viên đều làm tốt.

Trong buổi phỏng vấn mới đây để quảng bá cho phim điện ảnh Witness, Jung Woo Sung được hỏi rằng anh cảm thấy thế nào về câu nói của Joo Ji Hoon. Nam ngôi sao trả lời: “Từ rất lâu, tôi nghĩ mình cần phải là một đồng nghiệp tốt không chỉ đối với tất cả các bạn diễn mà còn với các nhân viên sản xuất. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng để chào hỏi mọi người trước, và bày tỏ lòng biết ơn vì những công việc khó khăn mà họ đã làm ra. Nó không phải là điều gì đặc biệt hay lớn lao. Nó giúp thúc đẩy mối quan hệ với mọi người để ngay cả khi mọi thứ trở nên khó khăn, chúng ta vẫn có thể vượt qua với ý nghĩa của tình bạn”.

Jung Woo Sung nói thêm: “Tôi nghĩ rằng Joo Ji Hoon đã chọn ra suy nghĩ đó, điều mà tôi cố gắng đưa vào để thực hiện. Và vì cậu ấy và tôi đều là diễn viên. Và tôi đã làm việc trong nghề lâu hơn cậu ấy, nên Ji Hoon mô tả tôi là một đàn anh mà cậu ấy muốn tích cực noi gương”.

Được biết, Joo Ji Hoon và Jung Woo Sung đã duy trì tình bạn thân thiết kể từ khi làm việc chung trong bộ phim điện ảnh Asura sản xuất năm 2016. Joo Ji Hoon học hỏi Jung Woo Sung với tư cách là một tiền bối cả về diễn xuất và cuộc sống, và Jung Woo Sung chắc chắn sẽ đặc biệt để ý đến Joo Ji Hoon.

Bên cạnh đó, Jung Woo Sung cũng tiết lộ rằng anh ấy giảm căng thẳng bằng cách đi uống rượu với các bạn bè diễn viên đồng nghiệp. Nam diễn viên bật cười và nói: “Vài ngày trước tôi đã gặp Joo Ji Hoon. Chúng tôi đã đi uống một chai soju cùng nhau”.

Mặt khác, Witness của Jung Woo Sung có sự tham gia của Kim Hyang Gi, cô xuất hiện trong cả hai phần của Thử thách thần chết, dự kiến sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 13/02 sắp tới. Cặp chú cháu tái hợp sau 17 năm và bây giờ cô bé đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất