Phim Ảnh

Phim Hàn năm 2016 - Khi chuyện tình 'chị - em' lên ngôi!

Thảo Anh
Chia sẻ

Góp mặt trong những dự án được chú ý nhất nhì làng phim Hàn năm 2016, những cặp chị em này đã để lại nhiều dấu ấn.

Thật thú vị khi rất nhiều bộ phim có rating khủng, đồng thời gây sốt làng điện ảnh Hàn Quốc trong năm qua đều có cặp đôi chênh lệch tuổi tác. Trong đó, Jun Ji Hyun thậm chí hơn Lee Min Ho - bạn diễn trong Huyền thoại biển xanh - tới 6 tuổi.

tai-xuong

Điều đó cho thấy sự chênh lệch tuổi tác không phải rào cản, quan trọng nhất vẫn là sự ăn ý của các cặp đôi khi hợp tác, diễn xuất cùng nhau.

W - Hai thế giới

W - Hai thế giới lên sóng đài MBC hồi tháng 7 vừa qua là dự án đánh dấu sự trở lại của Han Hyo Joo sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ để tập trung cho các dự án phim điện ảnh. Trong bộ phim này, nữ diễn viên sinh năm 1987 được thử sức với kịch bản vô cùng hấp dẫn, mới lạ kể về chuyện tình yêu của nữ bác sĩ Oh Yeon Joo với một nhân vật trong chuyện tranh do chính bố cô sáng tác có tên Kang Cheol.

1

Ngay lần đầu hợp tác, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đã kết hợp vô cùng ăn ý.

Và người đảm nhận vai diễn Kang Cheol không ai khác chính là mỹ nam sinh năm 1989 Lee Jong Suk. Sở hữu ngoại hình đẹp trai, làn da trắng, môi hồng, anh giống như một nhân vật truyện tranh bước ra thế giới thực. Dù Han Hyo Joo tuy lớn hơn Lee Jong Suk 2 tuổi nhưng khi hóa thân vào nhân vật bác sĩ Oh Yeon Joo, nữ diễn viên không hề cho thấy khoảng cách tuổi tác với bạn diễn.

2

Ngay cả ở hậu trường, cặp đôi cũng vô cùng ngọt ngào, thân thiết.

Thậm chí, “phản ứng hóa học” tuyệt vời giữa Han Hyo Joo và Lee Jong Suk còn khiến fan của bộ phim W - Hai thế giới phát cuồng. Đặc biệt, không chỉ trên phim mà thông qua các clip hậu trường, các fan cũng dễ dàng nhận thấy Han Hyo Joo và Lee Jong Suk vô cùng tình cảm.

han-hyo-joo-lee-jong-suk-1-horz

Cặp đôi chị em không ngừng trao cho nhau ánh mặt tình cảm, những lời động viên, và cả những cái ôm ấm áp kể cả khi máy quay đã tắt. Khi xem hậu trường phim W hay những buổi chụp hình…, không ít fan còn nghĩ rằng Lee Jong Suk và đàn chị thực sự phim giả tình thật.

Một cảnh hậu trường của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo.

Huyền thoại biển xanh

Thêm một dự án phim đình đám và có rating cao trong năm 2016 mà diễn viên nữ lớn tuổi hơn bạn diễn nam, đó chính là Huyền thoại biển xanh.

Huyền thoại biển xanh hiện đã lên sóng tới tập 4 với rating luôn trên mức 15%. Phim kể về chuyện tình yêu vượt ngàn năm, từ kiếp này sang kiếp khác của một chàng trai và một nàng tiên cá xinh đẹp.

4

Cảnh kết hôn đẹp lung linh trong tập 1 Huyền thoại biển xanh.

Lee Min Ho lần đầu được thử sức với vai diễn láu cá, lừa đảo. Trong khi đó, nhân vật tiên cá Shim Chung của Jun Ji Hyun như phiên bản nâng cấp của “mợ chảnh” từ Vì sao đưa anh tới với những hành động, tính cách vô cùng hài hước, khó đỡ.

20161119-113625-jun-ji-hyun-lee-min-ho_600x400

Jun Ji Hyun rất có duyên hợp tác với các đàn em, trước là Kim Soo Hyun và giờ là Lee Min Ho.

Trong Huyền thoại biển xanh, ngay tập đầu, cặp đôi đã có cảnh kết hôn, tập 2 kết thúc với chi tiết khóa môi. Dù chênh nhau tới 6 tuổi và bản thân Jun Ji Hyun đã kết hôn, Lee Min Ho cũng có bạn gái ở ngoài đời, song khi lên phim, cặp đôi vẫn kết hợp vô cùng ăn ý và đem đến những khoảnh khắc đẹp cho bộ phim đang hot nhất làng phim Hàn hiện nay.

Một số hình ảnh trong phim.

105933_3 hq720

Hậu duệ mặt trời

Dường như những bộ phim hot nhất làng phim Hàn 2016 đều do một cặp đôi chênh lệch tuổi đảm nhận vai chính. Hậu duệ mặt trời - “bom tấn truyền hình” đạt rating lẫy lừng trong năm 2016 cũng thành công nhờ có sự kết hợp ăn ý giữa cặp đôi chị em Song Hye Kyo và Song Jong Ki.

descendants-of-the-sun-song-joong-ki-song-hye-kyo

Song Hye Kyo và Song Jong Ki không còn khoảng cách tuổi tác.

dsc07791 img_7032-2

Trong phim, người đẹp sinh năm 1982 vào Kang Mo Yeon, một bác sĩ phẫu thuật chính của bệnh viện Hae Sung, đồng thời cũng là thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Trong khi đó, Song Jong Ki - mỹ năm sinh năm 1985 - đảm nhận vai Đại úy Yoo Si Ji. Si Ji là một quân nhân tinh nhuệ trong đơn vị lực lượng của Đại Hàn Dân Quốc, luôn sống liền với quy củ của quân đội.

ed97c81bjw1f2n3e05xgdj21kw0y5n69 7

Thống kê của Nielsen cho thấy, Hậu duệ mặt trời đều tăng rating trong từng tập phim. Khởi động với rating 2 chữ số, không lâu sau phim vượt 20% ở tập thứ 3 và sang tập 9 là 30,4 %. Cuối cùng phim kết thúc với rating 38,8% - cao nhất trong 16 tập và tăng tới 4% so với tập trước đó. Với thành tích rating lên tới 30%, Hậu duệ mặt trời là phim đầu tiên đạt được con số trên trong suốt 4 năm qua ở làng phim Hàn Quốc.

Những cảnh quay ngọt lịm của cặp đôi Song - Song trong phim.

Cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng nhiều lần làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật. Lý do là có quá nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi hẹn hò như cả 2 cùng gửi tặng ê-kíp bộ phim Mây họa ánh trăng một xe cà phê, Song Hye Kyo gửi xe cà phê đến phim trường Battleship Island để ủng hộ Song Joong Ki hồi tháng 8 hay rộ tin đồn cả 2 cùng nhau đi nghỉ tại Na Uy để giải khuây…

Moon Lovers

Tuy không phải cặp đôi chính nhưng chuyện tình ngọt ngào giữa của Thập tam hoàng tử Baek Ah (Nam Joo Hyuk) và công chúa bại quốc Woo Hee (Seohyun) vẫn nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả khi theo dõi bộ phim Moon Lovers.

snsd-seohyun-nam-joo-hyuk-2

Dù là cặp đôi phụ nhưng vai diễn của Seohyun và Joo Hyuk đã để lại nhiều dấu ấn.

kisah-bikin-baper

Dù đem lòng yêu mến nhau ngay lần đầu gặp mặt nhưng giữa chốn vương triều đầy tranh chấp, Baek Ah và Woo Hee phải vượt qua vô vàn sóng gió. Sau cùng, chuyện tình yêu đẹp của hai người kết thúc đau đớn bằng cảnh Woo Hee quyết định nhảy thành tự vẫn để giải thoát cho dân nước Bách Tế. Còn Baek Ah bất lực, đau đớn chứng kết cái chết của người mình yêu.

nam-joo-hyuk-seohyun

Nam Joo Hyuk sinh năm 1994 và là diễn viên trẻ triển vọng ở làng phim Hàn, kém thành viên SNSD Seohyun đến 3 tuổi. Với vai diễn Baek Ah, anh chàng đã để lại nhiều dấu ấn bên cạnh Lee Jun Ki, IU, Kang Ha Neul… Sau Moon Lovers, cả Nam Joo Hyuk và Seohyun đều nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Anh

Tin mới nhất