Phim Ảnh

'Xịt máu mũi' với thân hình 'chuẩn không cần chỉnh' của loạt nam thần Cbiz

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Nhìn các nam thần "mát mẻ" khoe cơ bắp săn chắc thế này làm sao các chị em không mê như điếu đổ cơ chứ

Dù là thanh niên “mới trưởng thành” hay “ông chú U50”, các nam thần Hoa ngữ dưới đây đều có chung một đặc điểm khiến nhiều cô gái “chết mê chết mệt” đó là thân hình rắn rỏi, săn chắc, cơ bụng sáu múi cực chuẩn. Cùng ngắm qua một vòng và bình chọn xem ai là mỹ nam nào có thân hình đẹp nhất Cbiz nhé!

Bành Vu Yến

Tham gia vào phim Ngộ Không Truyện, Bành Vu Yến có lẽ chính là “đại thánh” có thân hình chuẩn nhất trong lịch sử. Mặt dù không đẹp trai “ngây ngất” như những nam thần khác ở xứ Trung, nhưng bù lại nam diễn viên lại có gương mặt cực nam tính và thân hình cơ bắp đáng ngưỡng mộ.

Điều này cũng giúp anh giành được nhiều vai diễn hành động yêu cầu hình thể “vai u thịt bắp” trong đó có những bom tấn như Thái cực quyền, Hàn chiến…2020 cũng là 1 năm đầy hứa hẹn, khi phim mới The Rescue/Cứu hộ khẩn cấp mà Bành Vu Yến thủ vai chính sẽ lên sóng khán giả trong thời gian sớm nhất.

Lý Hiện

Lý Hiện sinh ngày 19/10/1991 tại Hồ Bắc, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (khoá năm 2010) hệ biểu diễn. Trước “Thân Ái Nhiệt Ái”, Lý Hiện từng được chú ý với các tác phẩm phim như: “Vạn Tiễn Xuyên Tâm”, “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên”, “Kiến Quân Đại Nghiệp”, “Nam Phương Hữu Kiều Mộc”.

Anh chàng gây sốt với gương mặt cực chuẩn soái ca, mang vẻ đẹp lạnh lùng và nam tính, xuất hiện bên Dương Tử dễ thương lại vô cùng hợp. Sở hữu chiều cao tới 1m85, có thể nói, Lý Hiện được cả nhan sắc lẫn vóc dáng chuẩn với người mẫu.

Điều mà nhiều fangirl phải “xịt máu mũi” chính là body cực phẩm của anh chàng. Trong những hình ảnh “khoe thân” hiếm hoi, Lý Hiện sở hữu cơ bụng 8 múi săn chắc, rắn rỏi.

Lưu Khải Uy

Dù đã là “ông chú” 46 tuổi nhưng nam diễn viên Lưu Khải Uy vẫn không hề “lép vế” trước đàn em. Nhờ lối diễn xuất tinh tế, hào hoa, lịch lãm và gương mặt “học sinh” mà thân hình “phụ huynh” của mình, chồng cũ Dương Mịch đã trở thành một trong những tài tử có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Bên cạnh học hỏi bí quyết trẻ lâu, các chàng trai còn phải học hỏi Lưu Khải Uy bí quyết giữ được thân hình “màu mỡ” nữa.

Trương Nghệ Hưng

Thành viên nhóm nhạc nam EXO cũng là “anh trai sáu múi nhà người ta” trong danh sách này. Nam ca sĩ còn chứng minh thực diễn xuất của mình với gia tài nhiều bộ phim ăn khách như Lão Cữu Môn, Cầu Hôn Đại Tác Chiến. Dù được các cô gái yêu mến vì gương mặt “baby” đáng yêu, nhưng nam thần này lại là một “chân nhân bất lộ tướng” mà một khi đã lộ rồi thì các cô chỉ có “đổ như rạ” vì thân hình quá chuẩn.

Dương Dương

Dương Dương hiện đang là một trong những nam thần 9X thành công, nổi tiếng và được yêu mến bậc nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Bắt đầu nổi tiếng với vai Giả Bảo Ngọc trong Hồng Lâu Mộng, cho đến nay chàng mỹ nam sinh năm 1991 đã có trong tay hơn 20 phim cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Với gương mặt đẹp thư sinh, Dương Dương thường được các đạo diễn giao cho những vai hiền lành, soái ca trên màn ảnh. Vậy nên những lần anh chàng cởi áo khoe body đều khiến fan chịu không nổi.

Dương Dương hiện tại vẫn đang theo các dự án và sự kiện theo tiến trình mà ekip quản lý đã sắp xếp. Sau khi sức khỏe hoàn toàn hồi phục sau tiểu phẫu ở tai, nam diễn viên đã tất bật trở lại với guồng quay công việc.

Ngô Ngạn Tổ

Mới đây, mạng xã hội weibo bất ngờ dậy sóng vì một loạt ảnh cởi áo khoe body của nam thần Ngô Ngạn Tổ. Sinh năm 1974, Ngô Ngạn Tổ không chỉ thành danh ở trong nước mà còn nổi tiếng ở thị trường Hollywood. Chàng lãng tử bậc nhất Hồng Kông tự hào khi “bỏ túi” tới hàng chục các tác phẩm điện ảnh lớn như “Câu Chuyện Cảnh Sát”, “Thái Cực Quyền”, “Dạ Yến”, Warcraft”…

Năm 2013, tờ Cri còn đánh giá Ngô Ngạn Tổ là mỹ nam số một Trung Quốc. Theo đánh giá của Cri, Ngô Ngạn Tổ nhiều năm qua giữ hình ảnh tài năng, đời tư không lộn xộn và đặc biệt có vẻ đẹp cá tính. Anh cũng là mỹ nam được phái mạnh Trung Hoa thẩm mỹ theo nhiều nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất