Phim Ảnh

Khi bà xã trở thành 'hậu phương vững chắc' của đạo diễn Việt

Chia sẻ

Bên cạnh cương vị bạn đời, những người đẹp này còn là chỗ dựa vững chắc để chồng mình yên tâm lao động nghệ thuật, cho ra đời những tác phẩm điện ảnh chất lượng, ưng ý.

Bebe Phạm (vợ Dustin Nguyễn)

Không những nổi danh là một diễn viên hành động tài năng nhất nhì làng phim Việt, Dustin Nguyễn trong những năm gần đây còn chứng tỏ mình là một đạo diễn cừ khôi. Đến nay, anh đã đứng ra chỉ đạo 3 bộ phim điện ảnh là Lửa Phật, Trúng Số và mới nhất là Bao Giờ Có Yêu Nhau. Từng tâm sự mình may mắn khi đươc làm phim, nhưng điều tuyệt vời nhất Dustin Nguyễn được hưởng đó là được người bạn đời hỗ trợ nhiệt tình trên con đường nghệ thuật. “Bebe Phạm là một trong những nhà sản xuất giỏi nhất mà tôi biết. Bebe am hiểu về điện ảnh và qui trình sản xuất một bộ phim cần những gì. Chính vì vậy, tôi chỉ cần tập trung hết mình cho công việc đạo diễn mà thôi”, ngôi sao phim Lửa Phật chia sẻ.

Dustin Nguyen Bebe Pham 1

Vợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm trong đêm ra mắt phim Bao giờ có yêu nhau.

Nhờ sự đảm đang, chu toàn của Bebe mà Dustin gặt hái được khá nhiều “trái ngọt” với những dự án phim gần đây, đặc biệt tác phẩm Trúng Số còn đại diện cho điện ảnh Việt Nam tham gia cuộc tranh tài Oscar, dù không tiến vào sâu nhưng cũng là một sự ghi nhận với những cố gắng của cặp đôi này.

Với Dustin Nguyễn, Bebe Phạm thật sự là người cộng sự đáng tin cậy, “cô ấy hiểu rõ khi nào cần phải trả thêm tiền để có được những ống kính tốt nhất, cô ấy biết cách mời những người giỏi nhất để làm việc cùng. Quan trọng hơn cả Bebe đối xử với đoàn phim rất trân trọng, tử tế. Với Bebe, đôi khi tôi cũng không đồng ý điều gì đó trên trường quay nhưng tôi phải thừa nhận rằng, với Bebe thì mọi quyết định đều là vì bộ phim chứ không phải vì cái tôi riêng của ai cả”.

Dustin Nguyen Bebe Pham 4

Không ngại khó khăn gian khổ, Bebe Phạm luôn có mặt trên phim trường 24/7 để hỗ trợ chồng và cả ekip sản xuất phim.

Dustin Nguyen Bebe Pham 3

Gần đây, bộ phim Bao Giờ Có Yêu Nhau do Dustin Nguyễn đạo diễn và Bebe Phạm sản xuất đã ra rạp và nhận được nhiều ý kiến khen ngợi tích cực từ phía các nhà phê bình cũng như khán giả. Lối dẫn chuyện rất lớp lang, bài bản đã khiến cho câu chuyện hoàn toàn cuốn hút. Đặc biệt ở đoạn kết phim, Dustin đã chọn một lối “diễn giải” cho câu chuyện rất điện ảnh, không rơi vào cách giải thích dài dòng như nhiều bộ phim khác. Nhiều người nhận định, Bao Giờ Có Yêu Nhau chắc chắn là sự đột phá của điện ảnh Việt trong mùa phim hè năm nay.

Thanh Thúy (vợ Đức Thịnh)

Không những thành công trong sự nghiệp, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh là một trong những cặp đôi vàng trong showbiz Việt nhờ cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc. Chồng là đạo diễn, vợ là diễn viên quen thuộc với nhiều khán giả, cả hai cùng thành lập công ty sản xuất phim và luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Khi Đức Thịnh lần đầu thử sức đạo diễn trong bộ phim điện ảnh mang tên Ma Dai thì bà xã anh cũng chính là giám đốc sản xuất.

Duc thinh thanh thuy 1

Đức Thịnh và Thanh Thúy được hái “trái ngọt đầu tay” khi Ma Dai thắng lớn trong phòng vé.

Trong một cuộc trò chuyện với báo giới, Đức Thịnh từng chia sẻ anh định mời vợ tham gia một vai phụ nhưng cô một mực từ chối vì muốn tập trung cho công việc sản xuất - vai trò vốn chịu rất nhiều áp lực. Vị đạo diễn sinh năm 1975 không tiếc lời khen ngợi bà xã: “Thanh Thúy là linh hồn của dự án phim Ma dai. Không chỉ quán xuyến việc ở nhà, chăm con, cô ấy còn quán xuyến nhiều việc của đoàn phim.

Tôi rất thương vợ vì cô ấy phải hy sinh con người nghệ sĩ của mình để lo cho công việc của chồng. Cô ấy tận tụy lo cho tôi kiểu như đang muốn “lăng xê” chồng khi chồng bước chân sang lĩnh vực mới vậy”.

Duc thinh thanh thuy 2

Bên cạnh vai trò đồng đạo diễn, Đức Thịnh còn đảm nhận vai nam chính tên Thố, sánh vai cùng Ngân Khánh, tạo nên nhiều câu chuyện hài hước dở khóc dở cười.

Và không phụ sự kỳ vọng của cặp đôi, “đứa con chung” Ma Dai đạt được thành công rực rỡ: 40 tỷ đồng doanh thu sau 2 tuần công chiếu. Hy vọng bước khởi đầu đầy thuận lợi này sẽ là bàn đạp để vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy tiếp tục cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật có chất lượng và thành công hơn nữa.

Phạm Quỳnh Anh (vợ Quang Huy)

Xuất thân là một nhạc sĩ, ông bầu, người tạo nên tên tuổi cho hàng loạt giọng hát đình đám của Vpop một thời như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, nhóm H.A.T, nhóm Weboys nhưng sau đó Nguyễn Quang Huy bất ngờ rẽ ngang sang con đường điện ảnh với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim chiếu rạp.

quang huy pham quynh anh 1

Gia đình hạnh phúc của Nguyễn Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh và cô con gái nhỏ Bella.

Ngay từ “cú nổ” đầu tiên mang tên Thần Tượng, ông bầu sinh năm 1980 đã khiến khán giả cả nước và gây ngạc nhiên bởi khả năng kể chuyện duyên và đầy tính chuyên nghiệp của một người tay ngang. Bộ phim đạt thành tích không tưởng trong phòng vé và “càn quét” giải Cánh Diều Vàng 2013. Hơn 1 năm sau đó, Quang Huy lại tiếp tục khiến cả truyền thông lẫn khán giả bất ngờ khi cho ra rạp tác phẩm thứ 2 mang tên Chàng Trai Năm Ấy, tác phẩm tốn nhiều giấy mực bậc nhất trong nửa cuối 2014, nửa đầu 2015.

Người có đóng góp lớn nhất cho những thành công của đạo diễn, nhạc sĩ Nguyễn Quang Huy trên con đường nghệ thuật chắc chắn không thể thiếu “bà xã” Phạm Quỳnh Anh. Trải qua hơn 10 năm yêu đương trước khi kết hôn, hai người đã quá thấu hiểu và luôn ủng hộ hết mình cho những dự án, bước đi trong nghệ thuật của người kia.

quang huy pham quynh anh 4

Quỳnh Anh luôn có rất nhiều cách để hỗ trợ chồng: cùng anh tham gia các sự kiện, phụ trách khâu truyền thông hoặc trực tiếp đóng phim của đạo diễn Quang Huy.

quang huy pham quynh anh 2 quang huy pham quynh anh 3

Sau khi kết hôn rồi sinh con, Phạm Quỳnh Anh tạm rời xa ánh đèn sân khấu, lo lắng cho gia đình nhỏ và làm hậu phương vững chắc cho chồng. Ngoài khía cạnh tinh thần, cô còn hỗ trợ đạo diễn Quang Huy rất nhiều trong việc làm phim như giúp anh quán xuyến công việc đối ngoại hay tham gia diễn xuất trong những bộ phim của chồng.

Thành công từ 2 bộ phim Thần Tượng và Chàng Trai Năm Ấy có lẽ là món quà lớn nhất mà đạo diễn Quang Huy dành cho vợ. Nói về người bạn đời của mình, ông bầu nổi tiếng không tiếc lời khen ngợi: “Mặc dù tôi biết Quỳnh Anh cũng xót tiền khi tôi lao vào đầu tư cho những dự án nhiều rủi ro nhưng chưa bao giờ cô ấy phản đối. Trái lại, những dự án của tôi luôn có sự ủng hộ từ Quỳnh Anh. Bất kể ở vai trò nào, Quỳnh Anh cũng đều làm rất tốt. Nếu tôi có 2 vợ thì còn có thể so sánh ai giỏi hơn hay ai dở hơn nhưng tôi chỉ có một mình Quỳnh Anh thôi nên tôi cho rằng cô ấy xứng đáng với điểm 10 tuyệt đối”.

Minh Hà (vợ Lý Hải)

Đạt đỉnh cao sự nghiệp ca hát vào những năm 2000, những tưởng tên tuổi Lý Hải sẽ rơi vào quên lãng khi showbiz ngày càng xuất hiện thêm nhiều ngôi sao trẻ trung, tài năng, xinh đẹp. Nhưng với tính toán khéo léo cùng sự hỗ trợ đắc lực của người vợ xinh đẹp, Lý Hải ngày càng thành công và nổi tiếng ở lĩnh vực mới: phim ảnh.

ly hai minh ha 1

Gia đình Lý Hải sắp chào đón thêm thiên thần thứ 4.

Tập trung vào thể loại hài - hành động có nội dung nhẹ nhàng, hài hước, hợp thị hiếu của nhiều khán giả, mang lại tiếng cười giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng nên các tác phẩm của Lý Hải có doanh thu phòng vé khá tốt. Điển hình như bộ phim mới nhất - Lật Mặt 2 ra rạp nhân dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua của anh đã thu về hơn 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, tình trạng “cháy vé” liên tục xảy ra ở nhiều khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước.

Đây là bộ phim thứ 3 Lý Hải viết kịch bản, làm sản xuất, đạo diễn, đóng chính sau Lật Mặt 1 và Bí Mật Lại Bị Mất. Vợ anh - Minh Hà cũng đứng vai trò sản xuất để phụ giúp chồng.

ly hai minh ha 4

Minh Hà luôn sánh vai chồng trong các sự kiện, như một cách động viên anh hoàn thành tốt công việc.

ly hai minh ha 2 ly hai minh ha 3

Cho đến nay Minh Hà vẫn luôn nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả dù không bước quá sâu vào con đường showbiz. Sở hữu nhan sắc trẻ trung xinh đẹp dù đã trải qua nhiều lần sinh nở, sở hữu học thức uyên bác với tấm bằng Thạc sĩ Luật học tại Anh nhưng Minh Hà vẫn lùi vào hậu trường, chăm sóc gia đình để chồng yên tâm hoạt động nghệ thuật. Được biết ngoài công ty sản xuất phim, Lý Hải còn có đến ba công ty nữa và Minh Hà chính là người quản lý cả ba công ty đó. Vừa quản lý công ty, vừa giữ tủ tiền, vừa phải chăm con nhưng cô vẫn hoàn thành xuất sắc tất cả các nhiệm vụ của mình.

>>>Xem thêm:

‘Tứ đại mỹ nhân’ cổ trang của phim Việt - Họ là ai?

Không thể tin được những mỹ nhân này lại đóng vai ma nữ!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất