Phim Ảnh

Khánh My dù cưỡi ngựa nhưng vẫn đẹp mê hồn trên phim trường Trung Quốc

Duy.NT
Chia sẻ

Trong dự án lần này, Khánh My thể hiện khả năng diễn suất của mình tại đất Trung dưới thời tiết khắc nghiệt.

Trong năm 2017, nữ diễn viên Khánh My bắt đầu tập trung vào diễn xuất nhiều hơn, đặc biệt là với một dự án đang được khởi quay tại Trung Quốc. Bộ phim điện ảnh mang tên Thiên môn truyện được quay ở phim trường Hàng Châu, tại đây chúng ta bắt gặp được những hình ảnh hậu trường thú vị của ekip làm phim.

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1920 và xoay quanh câu chuyện Thiên An Môn và Lưu Việt Minh đấu đá nhau để tranh giành bản đồ châu báu. Không chỉ dừng lại ở đó, cuộc tranh giành đã kéo theo cuộc chiến của nhiều bang phái và những tay đánh bạc khét tiếng lúc bấy giờ.

Chào sân diễn suất lần này, cô nàng vào vai Tiểu Đỗ Quyên - một minh tinh tài sắc nổi tiếng khắp các tỉnh than.Nàng hát kinh kịch và là người của Thiên Môn, bị xoáy vào cuộc chiến tranh giành bản đồ châu báu. Đây là vai diễn rất thú vị khiến cô được học hỏi thêm nhiều thứ. Ngoài tập hát và múa kinh kịch, Khánh My còn học múa kiếm và đánh võ để những cảnh quay đánh đấm như thật. Kết quả của việc nỗ lực tập luyện là những pha hành động đẹp mắt - Khánh My chia sẻ.

Lần đầu vào vai mạnh mẽ và được thể hiện khả năng diễn suất rõ nét, Khánh My rất hào hứng và nhập vai nhanh.Ngay từ những cảnh quay đầu tiên, cô nàng cho thấy khả năng cưỡi ngựa của mình. Thường xuyết hiện trên thảm đỏ với hình ảnh lộng lẫy, nữ tính nhưng Khánh My lại khá mạnh mẽ ngoài đời, cô yêu thích thể thao, những hoạt động ngoài trời nên cảnh cưỡi ngựa không làm khó được cô.

Khánh My cho biết cô có gần 10 ngày làm việc liên tục ngày đêm và áp lực tại phim trường Hàng Châu, đây cũng là phim trường quay Hoàn Châu Công Chúa nổi đình đám. Dưới thời tiết khắc nghiệt: Cái lạnh 2 độ và những ngày mưa gió mạnh là thử thách không nhỏ dành cho Khánh My cũng như ekip làm phim. Trong phim, Khánh My nói hoàn toàn bằng tiếng Hoa và để có được thoại lưu loát không làm chậm trễ đến tiến độ quay, cô đã học tiếng Hoa từ khá lâu và luyện tập luyện mỗi ngày.

Một trong những diễn viên nam của Thiên môn truyện là Yang Hao. Anh có ngoại hình khá giống với Huỳnh Hiểu Minh, đặc biệt là ở góc ảnh nghiêng. Ngoài đời Khánh My và Yang Hao khá thân thiết với nhau. Tháng 12/2016 vừa qua, Yang Hao cũng có chuyến đi sang Việt Nam thăm Khánh My và cùng bàn về dự án phim này.

Thiên môn truyện sẽ ra mắt khán giả trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất