Phim Ảnh

Knet không nói gì nhưng khán giả Việt - Trung vào tận Instagram mắng chửi Kim Ok Bin vì… nghi ngoại tình với Song Joong Ki

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng châu Á vào Instagram để chửi bới và nguyền rủa Kim Ok Bin vì bị nghi là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Vô duyên vô cớ trở thành nạn nhân trong chuyện ly hôn giữa Song Joong KiSong Hye Kyo, Kim Ok Bin không những không bận tâm và thậm chí truyền thông Hàn Quốc không vào cuộc. Trên thực tế, kể từ khi tin đồn về mối quan hệ vợ chồng của ngôi sao Hậu duệ mặt trời rạn nứt và có chiều hướng xấu, Kim Ok Bin bất ngờ bị cư dân mạng xứ Trung gọi tên.

Tuy nhiên, lúc bấy giờ, truyền thông Hàn không hề đề cập đến cô mà chỉ tập trung vào chuyện cả hai không đeo nhẫn cưới. Sau khi Song Joong Ki thông báo ly hôn với vợ, mạng xã hội Trung Quốc và báo chí địa phương bắt đầu nhập cuộc và đổ lỗi cho việc anh ngoại tình với Kim Ok Bin.

Tin đồn vô căn cứ này lan truyền qua nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Lúc bấy giờ, hàng loạt tin đồn Song Hye Kyo và Park Bo Gum bắt đầu nổi lên tại Hàn. Có hàng nghìn bài viết về chuyện đời tư các nhân của cả ba và không hề đả động đến Kim Ok Bin. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ một bài báo nào về việc Cô dâu Hà Nội có mối quan hệ vụng trộm với bạn diễn của mình.

Những bài viết đề cập đến cả hai chỉ liên quan tới drama “Niên sử ký Arthdal”.

Thay vào đó, cư dân mạng châu Á và cả Việt Nam chưa nắm rõ vấn đề. Họ vào những bài đăng của Kim Ok Bin trên Instagram để chửi bới. Trong khi người hâm mộ ở Hàn và nữ diễn viên ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra với mình.

Bài đăng vào tối qua của Kim Ok Bin.

Giữa tin ly hôn, Kim Ok Bin vẫn thoải mái đăng clip ảnh về nhân vật của mình trong drama Niên sử ký Arthdal lên mạng. Điều đó cho thấy, cô ấy không hề bận tâm và thanh minh rằng mình không liên quan đến vụ việc. Với nghệ sĩ Hàn Quốc, họ vốn dĩ rất nhạy cảm. Mỗi khi gặp tai tiếng, họ sẽ tạm thời không xuất hiện, không đề cập trên bất cứ phương tiện truyền thông nào cả.

Hiện rơi vào tình huống không biết chuyện gì đang xảy ra.

Rất nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng châu Á chưa hiểu chuyện.

Họ cho rằng cô ấy là kẻ phá hoại chuyện tình của Song Song, đáng trách hơn khi nguyền rủa: “Xuống địa ngục đi”.

“Nếu bạn làm tổn thương trái tim ai đó, rồi một ngày bạn cũng phải gánh chịu như vậy”. Cư dân mạng Hàn Quốc nói: “Kim Ok Bin xinh quá”, “Dễ thương ghê”, “Một nữ diễn viên xinh đẹp”, “Nữ thần”, “Vẻ đẹp hoàn hảo”.

Loạt tin chửi rửa thì bình luận từ Knet như sau: “Bạn là nữ thần của tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất