Phim Ảnh

Khán giả Việt chưa được xem phần 2, nhà sản xuất ‘Nữ thần rắn’ đã xác nhận có phần 3

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Đài CH3 đã lên tiếng xác nhận về phần 3 của siêu phẩm “Nakee – Nữ thần rắn”.

Nakee 2 (Nữ thần rắn phần 2) phiên bản điện ảnh đang tạo nên cơn sốt phòng vé khắp xứ sở chùa Vàng suốt 4 ngày qua. Theo ghi nhận mới nhất vào chiều ngày 21/10, Nakee 2 đã thu về hơn 200 triệu baht (khoảng 145 tỷ đồng) tiền bán vé trên toàn quốc. Bên cạnh đó, chỉ mới ngày đầu ra rạp, Nakee 2 đã “hốt bạc” với con số kỷ lục trong lịch sử điện ảnh Thái Lan - 50 triệu baht (khoảng 35 tỷ đồng).

Người hâm mộ của hai phần phim ăn khách này đang rất háo hức trước thông tin sẽ có Nakee 3. Với thành công vượt ngoài mong đợi, đáng khen ngợi của dự án này, việc sản xuất tiếp phần 3 của Nữ thần rắn hoàn toàn nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Đại diện đài CH3 cho biết Nakee 3 đang được lên kế hoạch, chuẩn bị kịch bản. Phần thứ ba của bộ phim sẽ tiếp nối hai phần trước. Đặc biệt là câu chuyện tình yêu của chàng cảnh sát Pongprab (Nadech Kugimiya) và nàng thôn nữ Soy (Yaya Urassaya). Bởi vì trong bản điện ảnh Nakee 2 quá ngắn nên hai nhân vật này chỉ mới bắt đầu yêu nhau. Do đó Nakee 3 sẽ tiếp tục tình yêu của họ.

Hiện nhà sản xuất chưa tiết lộ chi tiết về dự án mới này. Mọt phim Thái hy vọng Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya, Ken Phupoom và Taew Natapohn sẽ tiếp tục đồng hành trong Nakee 3.

Ngoài ra, đài CH3 cũng đang sản xuất một bộ phim truyền hình mới mang tên Plerng Naka có liên quan đến nữ thần rắn. Bộ phim với sự tham gia của Boy Pakorn, Preem Ranida, Aum Atichart…

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất